Vụ cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình gặp nhiều tai ương, mệt mỏi vì lời đồn

"Những thông tin nói gia đình có vấn đề, mâu thuẫn hay con tôi mất tích do đi theo ai đó là không chính xác, gây ảnh hưởng đến gia đình, con gái tôi"

"Những thông tin nói gia đình có vấn đề, mâu thuẫn hay con tôi mất tích do đi theo ai đó là không chính xác, gây ảnh hưởng đến gia đình, con gái tôi", mẹ chị Hòa bày tỏ.

>> Cô gái trẻ mất tích bí ẩn ngay tại nhà chồng chưa cưới

Vụ cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình gặp nhiều tai ương, mệt mỏi vì lời đồn

Ảnh chị Hòa do gia đình cung cấp.

Bà Trần Thị Liên Hoàn (Đỗ Xuyên, Thanh Ba, Phú Thọ) cho biết, đến thời điểm hiện tại, đã hơn 1 tuần kể từ khi con gái bà Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994) mất tích khi đến nhà chồng sắp cưới chơi nhưng gia đình vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin gì.

Theo bà Hoàn, nhiều ngày qua, bà ốm mệt nên mọi việc tìm con gái được giao cho các con, họ hàng và mọi người đã phân chia nhau đi các nơi trong tỉnh rồi sang tỉnh lân cận như Vĩnh Phúc, Lào Cai... tìm kiếm thông tin về chị Hòa nhưng đều không có.

"Cứ có thông tin nghi ngờ ở đâu là gia đình lại cử người đi tìm ngay nhưng cũng chưa thấy cháu. Chị em của cháu cũng liên tục chạy đôn, chạy đáo tìm kiếm ở quanh tỉnh rồi sang tỉnh khác.

Cho đến nay, gia đình cũng chưa xác định được là cháu tự bỏ đi hay bị bắt cóc", bà Hoàn nói giọng mệt mỏi.

Vụ cô gái mất tích tại nhà chồng sắp cưới: Gia đình gặp nhiều tai ương, mệt mỏi vì lời đồn - Ảnh 1.

Ảnh chị Hòa do gia đình cung cấp.

Cũng theo bà Hoàn, con gái bà là người ngoan ngoãn, hiền lành nên trong gia đình, thôn xóm ai biết cũng quý mến. Khi mất tích chị Hòa cũng chỉ mặc có một bộ quần áo ngoài ra không hề có đồ đạc, thậm chỉ cả điện thoại di động cũng để lại ở nhà.

"Những thông tin nói gia đình có vấn đề, mâu thuẫn hay con tôi mất tích là do đi theo ai đó là không chính xác, gây ảnh hưởng đến gia đình, con gái tôi. Hiện ngoài nhà tôi thì gia đình chồng chưa cưới của cháu cũng đang tích cực đi tìm", bà Hòa nhấn mạnh.

Chị Nguyễn Thùy Biên (con gái bà Hoàn) cho hay, từ khi chị Hòa mất tích bí ẩn đến nay, bà Hoàn suốt ngày buồn bã, lo lắng dẫn đến bệnh tim lại tái phát.

"Mọi người gọi điện hay tới chơi, chia sẻ thì mẹ tôi vẫn cố gắng trả lời, tiếp chuyện nhưng thực tình thì khi Hòa mất tích bí ẩn đến nay, lo lắng, suy nghĩ nhiều nên bà ốm, huyết áp mất ổn định và bệnh tim tái phát phải liên tục theo dõi, uống thuốc.

Gia đình chỉ mong sao Hòa mau chóng có thông tin về để mọi người biết, mẹ cũng yên tâm, đỡ bệnh đi chứ không thì khổ quá", chị Biên chia sẻ.

Chị này cho biết thêm, không chỉ mẹ chị đổ bệnh nặng hơn mà trong quá trình đi tìm kiếm chị Hòa, một người em trai ruột đã gặp tai nạn và bị thương.

"Em trai út của gia đình tôi trong quá trình đi tìm Hòa cũng bị ngã xe nhưng may mắn là chỉ xây xát nhẹ. Hiện cả nhà đều rất lo lắng và vẫn ngày đêm đi tìm kiếm với mong muốn làm sao sớm có thông tin hoặc tìm được để đưa em về nhà.

Chỉ mong sao, mọi người nếu ai thấy được em hay có thông tin có thể giúp đỡ báo về cho gia đình chúng tôi", chị Biên bày tỏ.

Theo thông tin, trong ngày 8/5, có người báo về việc thấy một người có hình dáng giống chị Hòa xuất hiện ở phường Nông Trang (TP Việt Trì), tuy nhiên, gia đình đã đến tìm kiếm tại đây cũng như các khu xung quanh nhưng không thấy.

Đại diện Công an xã Đỗ Xuyên cho biết, đã báo cáo công an huyện Thanh Ba và đang tích cực cùng gia đình tìm kiếm chị Hòa.

Theo đại diện công an xã, cơ quan công an và gia đình không lo ngại việc chị Hòa bỏ đi đâu mà sợ bị ai đó bắt cóc nên đang tập trung mọi người đi tìm khắp ở các khu gần biên giới với Trung Quốc nhưng suốt mấy ngày qua chưa có thông tin.

Theo Hoàng Đan (Trí Thức Trẻ)


Chồng sắp cưới

mất tích bí ẩn

bắt cóc

lời đồn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.