Vụ cô gái trẻ tử vong dưới sân chung cư Rivera Park: Nạn nhân là cư dân tòa nhà, nghi do buồn chuyện gia đình

Sáng 25/8, cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội vẫn đang điều tra nguyên nhân tử vong của một cô gái tại khu vực chung cư trên địa bàn phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân.

Liên quan đến vụ việc phát hiện "cô gái trẻ tử vong dưới sân chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân", một cán bộ thuộc lực lượng chức năng cho biết, nạn nhân được xác định là công dân đang sinh sống tại tòa nhà này.

Vụ cô gái trẻ tử vong dưới sân chung cư Rivera Park: Nạn nhân là cư dân tòa nhà, nghi do buồn chuyện gia đình-1
Cô gái tử vong sau khi rơi từ một tầng cao của chung cư

Sáng 25/8, PV đã có mặt tại chung cư để liên hệ với ban quản lý chung cư, tuy nhiên phía đơn vị này từ chối cung cấp thông tin. Do thời điểm dịch Covid-19 nên khu vực đã được bảo vệ nghiêm ngặt, người ngoài chung cư sẽ không được tiếp cận hiện trường.

Một nhân viên bảo vệ cho hay, nữ nạn nhân được xác định là công dân của tòa nhà. Theo một số người dân, nữ nạn nhân khoảng ngoài 20 tuổi, sống tại tầng 17 của tòa nhà. Nguyên nhân nghi vấn liên quan đến buồn chán chuyện gia đình, sau đó cô gái chạy lên tầng 23, ít phút sau thì người dân phát hiện cô gái tử vong dưới đất.

Vụ cô gái trẻ tử vong dưới sân chung cư Rivera Park: Nạn nhân là cư dân tòa nhà, nghi do buồn chuyện gia đình-2
Chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng đã được lập rào chắn

Trước đó, tối muộn 24/8, người dân tại chung cư Rivera Park (69 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ hình ảnh một cô gái tử vong dưới sân, nghi rơi từ trên cao xuống.

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc và cho biết cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ giới, khoảng hơn 20 tuổi. Nguyên nhân vụ việc cũng như danh tính cụ thể vẫn chưa được làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-tre-tu-vong-duoi-san-chung-cu-rivera-park-nan-nhan-la-cu-dan-toa-nha-nghi-do-buon-chuyen-gia-dinh-1622125081349538.htm

rơi từ chung cư xuống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.