Vụ cô gái tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích: Xác định nguyên nhân

Cơ quan chức năng huyện Tây Hòa (Phú Yên) xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân nữ được phát hiện dưới mương nước.

Liên quan đến vụ việc người dân ở thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây phát hiện một tử thi nữ trôi trên kênh mương dẫn nước qua thôn, bước đầu cơ quan chức năng huyện Tây Hòa (Phú Yên) đã xác định được nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng.

Nạn nhân trong vụ việc là chị V.T.B.H. (sinh năm 1994, trú xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa).

Vụ cô gái tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích: Xác định nguyên nhân-1

Nạn nhân tìm thấy sau 3 ngày mất tích.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết, sáng 22/2, lực lượng chức năng huyện Tây Hòa đã tìm thấy và tiến hành trục vớt chiếc xe máy của chị H. điều khiển vào tối ngày 19/2, tại khu vực kênh chính Nam (đoạn qua thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa).

Nơi phát hiện chiếc xe máy nằm cách vị trí nơi phát hiện thi thể chị H. là khoảng 2 km về phía Tây.

Tại vị trí tìm thấy phương tiện, công an cũng phát hiện trên cột điện bằng bê tông bên kênh có dấu vết va chạm. Qua khám nghiệm có vết sơn của chiếc xe máy mà chị H. điều khiển.

Vụ cô gái tử vong dưới mương nước sau 3 ngày mất tích: Xác định nguyên nhân-2

Chiếc xe máy của chị H. được trục vớt dưới kênh chính Nam lên bờ (Ảnh: Dân trí).

Bước đầu, Cơ quan Công an huyện Tây Hòa xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị H. là do chị này tự gây tai nạn.

Trước đó như đã đưa tin, một người dân ở thôn Phú Khánh, xã Hòa Tân Tây trên đường đi làm đồng đã phát hiện một thi thể nữ trôi trên kênh mương dẫn nước qua thôn.

Qua khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định đây là chị V.T.B.H. ở xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, khoảng 8h sáng ngày 19/2, chị H. điều khiển xe máy 78AE-254.xx rời nhà lên thôn Phú Thịnh, xã Sơn Thành Đông, huyện Tây Hòa để chơi và có uống bia.

Đến 20h cùng ngày, mẹ ruột của của H. điện thoại gọi về, rồi đợi đến 22h đêm, mẹ chị điện thoại tiếp nhưng mất liên lạc hoàn toàn từ thời điểm này. 

Lo ngại có chuyện chẳng lành xảy ra nên gia đình đăng tải thông tin và hình ảnh trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm. Đến sáng 21/2, người dân phát hiện thi thể chị H. dưới kênh thủy nông.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-co-gai-tu-vong-duoi-muong-nuoc-sau-3-ngay-mat-tich-xac-dinh-nguyen-nhan-162222202214045013.htm

tử vong

mất tích


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.