Vụ cô gái về từ Daegu lên mạng 'khoe' trốn cách ly: Phun khử trùng bán kính 200m tại nơi cô gái ở cùng mẹ và em

Thời điểm T. bị cách ly, phía Trung tâm y tế Dĩ An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phun khử trùng bán kính 200 m tại nơi T. đã ở cùng với mẹ và em.

N.T.T. (28 tuổi, tạm trú ở khu phố Tân Long, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương) là người đã lên mạng xã hội livestream "khoe" mình đã trốn cách ly, dù trước đó cô có sống tại Daegu, đi qua thành phố Busan để đáp máy bay đi TP.HCM.

"Những người không thông minh là những người bị cách ly, những người thông minh như em có bị cách ly đâu. Phụ nữ phải sống bằng cái não, cái óc, mình phải biết cách nói như thế nào", T. nói trong đoạn livestream.

Sau khi vấp phải sự chỉ trích gay gắt của dư luận, hôm 26/2, T. đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để khám, nhưng không có dấu hiệu mắc bệnh. Cô gái này được ngành y tế tỉnh đưa đến khu cách ly tập trung của tỉnh để thực hiện cách ly trong 14 ngày.

Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, bác sĩ Đỗ Việt Hùng (Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An) hôm nay cho biết trên báo Thanh niên, thời điểm T. bị cách ly, phía Trung tâm y tế Dĩ An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phun khử trùng bán kính 200 m tại nơi T. đã ở cùng với mẹ và em.

Hiện mẹ và em cuả N.T.T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, họ có sức khỏe bình thường.

"Sau khi xác minh và tiến hành các nghiệp vụ y tế, chúng tôi đã tuyên truyền, vận động cho gia đình cô T. hiểu rõ và gia đình tỏ thái độ vui vẻ, hợp tác với cơ quan y tế để tiến hành các biện pháp giám sát y tế và cách ly", Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An nói với PV Thanh niên.

Vụ cô gái về từ Daegu lên mạng khoe trốn cách ly: Phun khử trùng bán kính 200m tại nơi cô gái ở cùng mẹ và em-1

Ảnh: faceook

Vụ cô gái về từ Daegu lên mạng khoe trốn cách ly: Phun khử trùng bán kính 200m tại nơi cô gái ở cùng mẹ và em-2

Cô gái cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh. Ảnh: facebook

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/vu-co-gai-ve-tu-daegu-len-mang-khoe-tron-cach-ly-phun-khu-trung-ban-kinh-200m-tai-noi-o-cung-me-va-em-82020272143933422.htm

viruscorona

cách ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.