Vụ cô giáo uống thuốc tự tử ở Hải Phòng: Lãnh đạo huyện lên tiếng

Tại trường này vẫn thừa giáo viên, không thiếu giáo viên môn Toán - Sinh nên cô Th. không nằm trong danh sách làm việc tại trường.

Đại diện UBND huyện và các phòng chức năng đã nhiều lần động viên cô Th. về công tác tại trường THCS thị trấn An Dương, trong thời gian tới lãnh đạo huyện sẽ xem xét sắp xếp cô Th. trở lại trường THCS An Đồng nhưng cô Th. không đồng ý.

>>
Hải Phòng: Một cô giáo tự tử vì bị chuyển trường vô cớ?

Liên quan đến sự việc cô T.T.Th. (SN 1976) uống thuốc ngủ tự tử tại nhà riêng, trao đổi với PV, lãnh đạo UBND huyện khẳng định, việc điều động cô Th. và 4 cô giáo khác về công tác tại đơn vị khác hoàn toàn khách quan, minh bạch, công khai, dân chủ và đúng quy trình.

Vụ cô giáo uống thuốc tự tử ở Hải Phòng: Lãnh đạo huyện lên tiếng - Ảnh 1.

Trường THCS An Đồng, nơi cô Th. công tác.

Theo đại diện UBND huyện, trước khi chính thức ra quyết định thuyên chuyển, UBND huyện đã rà soát trường THCS An Đồng. Tại trường này vẫn thừa giáo viên, không thiếu giáo viên môn Toán - Sinh nên cô Th. không nằm trong danh sách làm việc tại trường.

Vụ cô giáo uống thuốc tự tử ở Hải Phòng: Lãnh đạo huyện lên tiếng - Ảnh 2.

Ngôi trường cô Th. được điều chuyển tới công tác.

Vị lãnh đạo huyện cũng cho biết, đại diện UBND huyện và các phòng chức năng đã nhiều lần động viên cô Th. về công tác tại trường THCS thị trấn An Dương, trong thời gian tới lãnh đạo huyện sẽ xem xét sắp xếp cô Th. trở lại trường THCS An Đồng nhưng cô Th. không đồng ý.

Vụ cô giáo uống thuốc tự tử ở Hải Phòng: Lãnh đạo huyện lên tiếng - Ảnh 3.

Cô Th. được người thân chăm sóc tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 13h30 ngày 8/9, người thân và đồng nghiệp phát hiện cô T.T.Th. (SN 1976) uống thuốc ngủ tự tử tại nhà riêng ở đường Cái Tắt, xã An Đồng, huyện An Dương, Hải Phòng. Sau khi được sơ cứu tại chỗ, người dân đưa cô giáo Th. đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp.

Được biết, tại thời điểm phát hiện, người nhà cô Th. còn tìm thấy bên cạnh lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân viết gửi lãnh đạo huyện An Dương mấy ngày trước với nội dung liên quan đến chuyện thuyên chuyển công tác. 

Theo người nhà cô giáo Th., gần đây cô có biểu hiện không bình thường về mặt tâm lý, tỏ ra mệt mỏi, chán nản, thu mình lại ít tiếp xúc với mọi người và thỉnh thoảng khóc một mình.

Được biết, cô Th. có hoàn cảnh khó khăn do chồng thường công tác xa, một mình cô còn chăm mẹ già và 2 con nhỏ. 

Theo Trí Thức Trẻ 

giáo viên

tự tử

cô giáo

chuyển trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.