Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình

Trước khi lâm bệnh và mất kiểm soát, ra tay giết vợ mình, cuộc đời anh T. đã có nhiều bi kịch nối tiếp bi kịch tang thương.

Cuộc đời đầy bi kịch của người chồng

Đã 3 ngày trôi qua nhưng người dân ở xóm Đội Cung 1 (xã Kỳ Sơn, Tân Kỳ, Nghệ An) vẫn còn xôn xao bàn tán chuyện đau lòng vừa xảy ra tại gia đình vợ chồng anh Thái Bá T. (49 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Đ. (45 tuổi), khi cả 2 cùng chết trong nhà. Ai cũng xót thương và không thôi lo nghĩ đến tương lai của 2 đứa con anh T. còn quá nhỏ để bươn chải cuộc sống hàng ngày.

Ngồi trò chuyện cùng những người hàng xóm đến hỏi thăm, chia buồn, ông Thái Bá Thu (anh ruột ông T.) thở dài rầu rĩ cho biết, cuộc đời em trai ông thật lắm trái ngang và bi thương.

Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình-1
Căn nhà anh T. và chị Đ. chìm trong tang thương.

Ông Thu nhớ lại, T. là em út trong gia đình có 7 người anh em. Gia đình khó khăn nên người em cũng lắm thiệt thòi, gian khổ. Đến khi lấy vợ, sinh con, anh T. lại chịu nhiều đau thương. Trước đây, T. có một người vợ và 2 con. Nhưng cuộc đời ngắn ngủi đã lấy mất đi tất cả của anh ấy.

Một ngày vào năm 1999, trong lúc đi đò sang sông Con để làm ruộng ngô với dân làng thì con đò chìm xuống. Lần gặp nạn ấy có 3 người tử vong thì vợ anh T. là một trong 3 người đó. Xót xa hơn, khi gặp nạn, vợ anh T. đang mang thai tròn 6 tháng.

Nỗi đau thấu tận trời xanh khiến người đàn ông vốn "chai sạn" với cuộc đời đầy sóng gió cũng phải ngã quỵ.

Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình-2

2 năm trôi qua, khi anh T. đã dần trở lại cuộc sống bình thường thì tai họa lại ập xuống. Đứa con trai đầu lòng của anh với vợ vốn mạnh khỏe lại đổ bệnh viêm não và qua đời. Nỗi đau chồng lấn nỗi đau khiến anh T. bơ vơ giữa cuộc đời đầy sóng gió.

Năm 2002, anh T. được mai mối và cưới chị Đ. ở huyện khác về làm vợ. Vợ chồng chị T. sau đó sống với cha mẹ già. Hai vợ chồng làm thuê cuốc mướn kiếm sống qua ngày rồi sinh ra được 2 người con gồm Thái Thị D. (18 tuổi) và Thái Bá Nam (17 tuổi, hiện đang là học sinh lớp 11 Trường THPT Tân Kỳ).

3 năm trước, cuộc sống khó khăn nên anh T. cắm sổ đỏ vay mượn ít tiền sang Châu Phi làm thợ hồ. Những mong cuộc sống khấm khá hơn thì quá trình lao động ở nước ngoài anh T. lại gặp tai nạn.

"Đầu năm 2020, trong lúc dỡ giàn giáo, anh T. bị bê tông rơi trúng đầu, phải khâu 20 mũi. Vụ tai nạn đã làm anh ảnh hưởng phần não, nhưng vì nghĩ trở về quê sẽ không còn tiền nên anh gắng chịu đựng đau đớn để ở lại làm việc", ông Thái Bá Thu - anh ruột của anh T. chia sẻ.

Cuối năm 2020, anh T. lại nhận tin dữ báo sang người cha già đã đột ngột qua đời sau cơn bạo bệnh. Do thần kinh không ổn định lại dịch bệnh Covid-19 nên gia đình đã khuyên anh T. ở lại chờ dịch ổn định rồi về.

Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình-3
Vụ việc khiến nhiều người trong gia đình hoang mang, xót thương.

Mãi đến đầu năm 2021, anh T. trở về nhà. Sau thời gian cách ly, anh T. cũng về đến nhà để chịu tang cha. Trở về nhà sau nhiều năm tha hương, số tiền anh T. kiếm được cũng không đủ trả món nợ trước lúc đi. Thêm vào đó, di chứng để lại cho anh T. sau vụ tai nạn khiến gia đình càng thêm nhiều lo lắng.

Từ ngày trở về từ nước ngoài, người thân trong gia đình phát hiện anh T. có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, thần kinh không ổn định. Gia đình sau đó đã đưa anh T. đi khám tại bệnh viện huyện. Các bác sĩ khuyên anh T. ở lại điều trị nhưng vì sợ tốn kém nên anh T. lại về nhà.

"Thời gian gần đây, T. bắt đầu phát bệnh nặng hơn. T. thường xuyên dậy đi lục lọi đồ đạc giữa đêm, nói lảm nhảm, tâm lý bất an, hay sợ hãi vô cớ và lúc nào cũng dắt theo con dao bên hông vì "sợ có người đe dọa giết mình"", ông Thái Bá Hùng - anh ruột của anh T. kể.

Bệnh nặng tái phát dẫn đến tai họa cho gia đình nghèo

Sáng ngày 13/4, chị Đ. thấy chồng có nhiều biểu hiện bất thường như đập phá đồ đạc, dọa chém người nên lập tức gọi điện cho anh trai chồng để kể lại và mong muốn đưa chồng đi khám. Tuy nhiên, một lúc sau thì anh T. lại hết hoảng loạn nên chị Đ. gọi điện thoại lại báo sẽ đưa chồng đi khám vào lúc khác. Nào ngờ, chỉ ít giờ sau, tai họa lại ập xuống gia đình chị Đ.

Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình-4
Thời điểm xảy ra sự việc, người dân hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc.

"Đ. điện thoại và nói với tôi rằng T. cầm dao dọa chém hết mọi người, la hét chạy quanh vườn đập phá đồ đạc. Tôi hoảng quá bảo Đ. chạy khỏi nhà để lánh nạn rồi chờ anh về.

Một lúc sau thì thấy Đ. gọi lại bảo anh T. đã bình tĩnh rồi, lúc khác đưa đi viện cũng được, nào ngờ...", ông Hùng đau đớn nhớ lại.

Khoảng 11h30 ngày 13/4, khi con gái đầu Thái Thị D. đi học về, vừa bước vào nhà thì đã thấy mẹ nằm bất động trên vũng máu. D. chạy đi gọi bố nhưng không thấy đâu. Khi ra giếng, D. thấy nhiều máu nên ngó xuống thì thấy bố đã chết bên dưới, 2 chân treo bằng thòng lọng dây thừng.

Vụ con bàng hoàng thấy cha mẹ tử vong: Cuộc đời bi thương của người chồng và tai họa giáng xuống gia đình-5
Cùng lúc mất cả bố và mẹ, ai cũng xót thương cho 2 đứa trẻ còn tuổi ăn tuổi học rồi không biết phải sống sao những ngày tới.

Người con gái đầu lòng hoảng loạn la hét trong tuyệt vọng. Khi người thân, hàng xóm chạy sang thì sự việc đã quá muộn.

Sau cú sốc lớn về tinh thần mất cùng lúc cả bố lẫn mẹ, 2 chị em D. như người mất trí nhớ. Mấy ngày qua, người thân phải thay nhau sang chăm sóc, giúp đỡ chị em D.

Nhìn 2 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi học phải quấn vành khăn tang trắng trên đầu khiến những người thân, người hàng xóm không cầm được nước mắt. Ai cũng xót thương, lo lắng cho tương lai sau này của 2 đứa nhỏ khi không còn bố mẹ kề bên.

Liên quan đến vụ việc này, Công an huyện Tân Kỳ đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua tình tiết sự việc, cơ quan chức năng đã nhận định không có dấu hiệu tội phạm. Có thể trong lúc anh T. phát bệnh trầm cảm đã không kiểm soát được hành vi và dẫn đến thảm kịch tang thương.

Gia đình đã làm đơn xin nhận thi thể làm mai táng và không yêu cầu điều tra nguyên nhân vụ việc.

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ gia đình nạn nhân qua số điện thoại 0913.032.823, Thái Bá Dũng (cháu trai) số TK 56510000354883 Ngân hàng BIDV.

 

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-con-bang-hoang-thay-cha-me-tu-vong-cuoc-doi-bi-thuong-cua-nguoi-chong-va-tai-hoa-giang-xuong-gia-dinh-161211604072938217.htm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.