Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời

Ngay sau khi trên mạng xã hội xuất hiện clip bà H. đánh đập, hành hạ mẹ già tàn nhẫn, người dân ở ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An không khỏi xót xa khi cụ Đ. bị đối xử thậm tệ như vậy, nhiều người đã không cầm được nước mắt, không dám xem hết clip.

Liên quan đến clip cụ bà ở Long An bị chính con gái ruột của mình chửi bới, xưng mày tao, dùng chổi đánh vào mặt, xúc chất thải (phân) đổ lên đầu gây bức xúc trong dư luận, sáng 8/9, chúng tôi tìm đến địa phương để tìm hiểu thêm thông tin vụ việc.

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-1

Đoạn đường hẻm dẫn vào nhà cụ Đ. ở xã Long Hòa, huyện Cần Đước

Cụ bà trong clip được xác định là bà T.T.Đ. (88 tuổi), ngụ tổ 19, ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước, tỉnh Long An. Bà sống cùng với người con gái ruột là N.T.H. (SN 1964, người phụ nữ đánh đập, bạo hành bà Đ.) và vợ chồng đứa cháu ngoại.

Ngôi nhà đóng kín cổng, người con gái đánh mẹ đang làm việc với công an

Có mặt tại nhà bà Đ., phải mất một khoảng thời gian khá lâu chúng tôi mới tiếp xúc được với người cháu ngoại rể của cụ. Theo người này cho biết, hiện tại mẹ vợ của anh đã lên công an làm việc, vợ anh (cháu ngoại cụ Đ.) cũng lên Công an huyện Cần Đước chưa về.

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-2

Căn nhà luôn được đóng kín cổng, không tiếp xúc với mọi người

"Em không biết gì hết đâu, không nói được gì cả, gia đình rất phức tạp" - người cháu rể nói.

Dẫn chúng tôi vào nhà, người cháu rể cho biết hiện tại cụ Đ. đã mất được một tuần (cụ Đ. qua đời hôm 2/9), sau khi tiến hành hỏa táng, cụ đã gửi tro cốt tại chùa, gia đình không có thờ cúng.

"Chỗ này là bà ngoại lúc sống bà nằm, giờ thì dọn dẹp hết rồi, giường bà cũng đốt đi" - người cháu rể chia sẻ.

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-3Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-4

Nơi cụ Đ. sinh sống trước khi qua đời vào ngày 2/9 vừa qua

Theo người này, sau khi clip phát tán trên mạng xã hội, rất nhiều người đã tìm đến nhà của cụ Đ., gia đình đang rất rối nên không thể chia sẻ gì thêm. Mọi việc đã có cơ quan chức năng đến lấy lời khai, thu thập thông tin để làm rõ vụ việc.

Trong sáng cùng ngày, Đại tá Thái Hữu Đức - Trưởng Công an huyện Cần Đước (Long An) cho biết đã mời và làm việc với bà N.T.H,, bước đầu bà H. đã thừa nhận hành vi ngược đãi, bạo hành mẹ ruột.

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-5

Người cháu rể không tiện kể lại sự việc, cho biết gia đình rất phức tạp

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, đoạn clip trên mạng xã hội là do con của bà H. (cháu ngoại cụ Đ.) ghi lại từ tháng 11/2019, được lưu giữ trên điện thoại. Sau khi cụ Đ. qua đời vào ngày 2/9 thì người cháu ngoại gửi đoạn clip này cho người thân trong gia đình (lúc người thân về đám tang cụ Đ.), sau đó clip được đăng tải lên mạng xã hội.

Hàng xóm phẫn nộ, nhiều người bật khóc không dám xem hết clip

Có mặt tại nhà một số người dân trong tổ 19, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành vi đánh đập mẹ dã man của bà H.. Theo người dân địa phương, cụ Đ. chỉ có một người con gái duy nhất là bà H., sau khi chồng mất, cụ Đ. ở vậy sống với con gái của mình.

Bà H. cũng có một người con gái (người đã quay clip), cả gia đình sống chung trong căn nhà nhỏ thuộc ấp 4, xã Long Hòa, gia đình sống tách biệt với hàng xóm xung quanh, ít tiếp xúc với mọi người.

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-6Người dân trong vùng xôn xao bàn tán về clip trên mạng xã hội

"Bà Đ. bị bệnh mấy năm rồi, ngày thường thì cũng nghe con H. chửi mắng bà cụ, có ai ngờ nó lại đánh bà dã man như vậy đâu. Con cái mà đánh mẹ là bất hiếu", chú S. sống cách nhà cụ Đ. vài căn nhà chia sẻ.

Cũng giống như chú S., người dân trong xóm đều vô cùng bức xúc trước hành động của bà H.. "Quá ác", "nhẫn tâm", "ai nấy cũng bàng hoàng không tin là sự thật" là những cụm từ mà người dân trong xóm nói về hành động ngược đãi, bạo hành mẹ của bà H..

"Tôi không dám xem hết clip luôn, vừa xem mà vừa khóc, quá tàn nhẫn, mình người ngoài mà còn thấy xót, huống hồ đó là mẹ đẻ ra mình, không hiểu sao bà H. lại làm vậy nữa", cô T. nói.

 

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-7

Vụ con gái đánh đập, đổ rác vào mặt mẹ già 88 tuổi ở Long An: Hàng xóm bật khóc khi xem clip, người cháu rể từ chối trả lời-8

Clip bà H. có hành động ngược đãi, bạo hành mẹ ruột của mình gây bức xúc trong dư luận xã hội

Theo nhiều người dân trong ấp 4, do gia đình cụ Đ. khá phức tạp nên mọi người ít tới lui, không dám bàn luận nhiều, nhất là khi cụ Đ. bệnh già ngồi một chỗ. Thường ngày, mọi người chỉ nghĩ bà H. hay la mắng mẹ, không chăm sóc tốt nhưng không ai ngờ rằng người phụ nữ này lại có những hành động bất hiếu đến như vậy.

"Nghe nói clip này do con gái bà H. quay, hôm đám tang cụ Đ. nó mới cho ông chú họ ở Sài Gòn về xem rồi mới xuất hiện trên mạng đó chứ. Giờ bà cụ cũng đã mất rồi, chỉ mong bà đi được thanh thản", một người dân chia sẻ.

Trước đó một đoạn clip ghi lại cảnh cụ bà bị bạo hành được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Một cụ bà lớn tuổi và gầy yếu đang ngồi trên giường thì xuất hiện một người phụ nữ với thái độ hằn học, chửi mắng bà cụ.

Người này nhanh tay quét rác thải dưới đất và dọa nạt "mày tin tao nhét vô họng mày không". Ngay sau đó, người phụ nữ tiếp tục thẳng tay đổ chỗ rác bẩn vào mặt cụ và ép cụ bà phải "ăn vô".

Trước toàn bộ những hành động nhẫn tâm này, bà cụ không hề có bất kỳ sự phản kháng nào, với sức lực yếu ớt của tuổi già, bà cụ không thể làm gì khác ngoài việc chịu trận. Chưa dừng lại ở đó, người phụ nữ này còn có hành vi hành hung cụ bà, liên tục tát mạnh, thậm chí, dùng chổi đập vào mặt cụ khiến ai xem clip cũng hết sức phẫn nộ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-gai-danh-dap-do-rac-vao-mat-me-gia-88-tuoi-o-long-an-hang-xom-bat-khoc-khi-xem-clip-nguoi-chau-re-tu-choi-tra-loi-162200809115950912.htm

mẹ già

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.