Vụ đại biểu bị tố đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện: Bản giải trình chỉ mang tính cá nhân

Liên quan đến báo cáo giải trình của ông Nguyễn Viết Dũng,  Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Công Thanh cho hay: “Đây là cá nhân ông Dũng giải trình với tập thể, còn vụ việc diễn ra ở sân golf, phải chờ thông tin của đơn vị chức năng, lúc đó mới đủ cơ sở để Thường trực HĐND xem xét".

Vụ đại biểu bị tố đánh nữ nhân viên sân golf nhập viện: Bản giải trình chỉ mang tính cá nhân-1
Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Đất Quảng, Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khoá X.

Chiều 14/12, ông Trình Minh Đức – Chánh văn phòng HĐND tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng – đại biểu HĐND tỉnh bị tố đánh nữ nhân viên sân golf.

Theo ông Đức, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhận được báo cáo tường trình của ông Nguyễn Viết Dũng, hiện đang tiến hành các bước xác minh.

“Hiện giờ đã giao các cơ quan đang điều tra, thu thập thông tin để báo cáo Thường trực HĐND”, ông Đức nói.

Trước đó, HĐND tỉnh gửi thông cáo báo chí nêu, những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời, yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Quan điểm của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam là trong trường hợp ông Nguyễn Viết Dũng hay bất cứ đại biểu HĐND tỉnh có khuyết điểm, vi phạm đều phải bị xử lý nghiêm theo đúng quy định của pháp luật.

Theo nội dung báo cáo giải trình của ông Dũng đến HĐND tỉnh Quảng Nam, ngày 6/12, ông và một số đối tác đến sân golf BRG Đà Nẵng (phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) chơi golf, chị N.A.L là nhân viên phục vụ hướng dẫn nhóm khách.

“Tuy nhiên do bất đồng với cách tính số gậy trong một hố khi đánh golf, chị N.A.L đã có hành vi xúc phạm đến danh dự, uy tín và nhân phẩm cá nhân tôi. Trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên tôi đã đập cây gậy golf phát bóng sượt qua nón của chị L., hướng xuống dưới đất khiến cây gậy golf bị gãy làm đôi và bật lại dẫn đến chị L. bị thương nhẹ phần mềm ở vùng mặt”, ông Dũng giải trình.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam Nguyễn Công Thanh cho hay “Đây là cá nhân ông Dũng giải trình với tập thể, còn vụ việc diễn ra ở sân golf , phải chờ thông tin của đơn vị chức năng, lúc đó mới đủ cơ sở để Thường trực HĐND xem xét”.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-dai-bieu-bi-to-danh-nu-nhan-vien-san-golf-nhap-vien-ban-giai-trinh-chi-mang-tinh-ca-nhan-post1495178.tpo

chơi golf

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.