Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định "sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú"

Theo chia sẻ của bạn Thanh, chú Hùng đã tặng 2 chú cún tại chốt Long An và chốt Cà Mau. Theo nam thanh niên này, chú cún hiện đang được chăm sóc và có sức khoẻ tốt. Anh sẽ giao lại chú cún cho cô chú trong thời gian tới nếu 2 người muốn nhận lại bởi nó là 1 phần kỉ niệm...

Mới đây, sự việc 15 chú chó của ông Minh Hùng và bà Chi Em bị tiêu huỷ sau khi di chuyển hành trình dài từ Long An về Cà Mau đã khiến nhiều người phẫn nộ. Bên cạnh đó, những hình ảnh đôi vợ chồng vượt 300km mang đàn chó 15 con về Cà Mau trước đó liên tục được chia sẻ lại khiến nhiều người xót thương.

Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định "sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú"

Chia sẻ với báo chí, sau khi cả đàn chó bị thiêu huỷ, ông Hùng buồn bã nói ngắn gọn qua điện thoại: “Giờ tôi mệt mỏi lắm rồi”.

Trong khi sự việc trên vẫn đang gây xôn xao thì sáng ngày 11/10, thông tin một chú chó nhỏ trong đàn chó của ông Phạm Hùng vẫn còn sống khiến nhiều người bất ngờ.

Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú-1
Hiện chú cún nhỏ đang được Dương Thanh và 1 người bạn chăm sóc tại bếp ăn của chùa Ân Thọ

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Dương Thanh (SN 1994, ở Long An) cho biết, "Khi tham gia nhóm phát cơm thiện nguyện tại vòng xoay ở tỉnh Long An thì mình có gặp cô chú chở theo đàn chó đi về và dừng chân nghỉ tại chốt. Tại đây, chứng kiến cô chú cưng đàn chó lắm, chăm bẵm từng chút một khi chở theo về Cà Mau. Mình có hỏi thăm thì chú Hùng có nói nuôi chúng cũng vui, "Dù có nghèo cỡ nào nghèo nhưng không có bán, ai thích thì cho nuôi". Sau đó chú có tặng cho bọn mình một con".

Bạn Dương cho biết, gặp vợ chồng chú vào khoảng 3h30 chiều 7/10, "lúc ấy trời sắp mưa lại thấy cô chú nghèo, khó khăn lại chở theo đàn chó nên mình có tặng tiền xăng, 3-4 suất cơm, nước, bánh với mấy chiếc áo mưa để che chắn cho mấy chú chó nữa".

Nam thanh niên này cũng cho biết, sau hôm đó bạn có liên hệ lại nói chuyện và hỏi thăm chú Hùng thì được biết dọc đường chú đã tặng 2 chú cún nhỏ. "Mình có đăng hoàn cảnh của cô chú lên để mọi người chia sẻ, giúp đỡ nên hôm sau mình có gọi lại cho chú Hùng để xin thông tin. Chú Hùng có nói đã tặng 2 chú cún dọc đường, 1 chú cún cho mình mà tặng thêm 1 chú cún tại chốt ở Cà Mau. Rồi sau đó mình mới biết thông tin những chú cún còn lại đã bị tiêu huỷ vì phòng dịch mà thấy tội quá".

Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú-2
Hình ảnh vợ chồng chú Hùng bên đàn chó trong hành trình về quê trước đó

Được biết, hiện tại chú cún nhỏ đang được bạn Dương Thanh và một người bạn nữa nuôi và chăm sóc tại bếp ăn của chùa Ân Thọ. Dương Thanh cho biết, anh sẽ ráng chăm sóc chú cún và khi chú Hùng trên đường quay lại TP.HCM mà ghé ngang qua chùa và có ý muốn nhận lại chú cún về nuôi thì anh cùng cả nhóm sẽ tặng lại bởi nó cũng là một phần kỉ niệm của chú.

Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú-3Vụ đàn chó 15 con bị tiêu huỷ: 1 chú cún may mắn sống sót, người chủ mới khẳng định sẽ tặng lại vì nó là 1 phần kỷ niệm của cô chú-4
Hình ảnh chú cún may mắn sống sót đang được chăm sóc tại Long An

Thanh cũng cho biết, trong 2 ngày làm thiện nguyện cùng với bếp ăn chùa Ân Thọ cả nhóm của anh đã tặng 2.000 suất cơm, 4.000 chai nước, 1.000 phần bánh, 500 áo mưa cho người dân di chuyển về quê. Cả nhóm cũng gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn, nhưng vợ chồng chú Hùng khiến anh ấn tượng nhất bởi vợ chồng chú lại "đèo bòng" thêm cả đàn chó. Dù khó khăn, vất vả nhưng vẫn nhất quyết không bỏ rơi chúng dọc đường.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-dan-cho-15-con-bi-tieu-huy-1-chu-cun-may-man-song-sot-nguoi-chu-moi-khang-dinh-se-tang-lai-vi-no-la-1-phan-ky-niem-cua-co-chu-162211110133457844.htm

con chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.