Vụ "điên tình" đốt phòng trọ: Nữ nghi phạm sinh con xong để cho bố mẹ chồng nuôi, bé trai ít được mẹ quan tâm

Kết hôn với một người đàn ông cùng quê năm 2016, Hải sinh được 1 cậu con trai, hơn 2 năm nay hai vợ chồng sống ly thân. Hải để con trai cho bố mẹ chồng nuôi nấng và ít quan tâm tới con mình.

Liên quan đến vụ phóng hỏa đốt nhà trọ khiến 6 người thương vong, ngày 4/4, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, cơ quan này vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Thanh Hải (29 tuổi, trú huyện Vụ Bản, Nam Định) để làm rõ hành vi "giết người" và "hủy hoại tài sản".

Hải được xác định là người đã đốt xe máy dẫn đến vụ cháy nhà trọ ở phường Phú Đô (quận Nam Từ Liêm) khiến 1 người chết, 5 người bị thương, chỉ vì mâu thuẫn với gia đình bạn trai ít hơn 1 tuổi.

Vụ điên tình đốt phòng trọ: Nữ nghi phạm sinh con xong để cho bố mẹ chồng nuôi, bé trai ít được mẹ quan tâm-1
Hải liên tục ngất xỉu, không chịu phối hợp với công an.

Cùng ngày, lãnh đạo địa phương xác nhận, đối tượng Trần Thị Thanh Hải kết hôn từ năm 2016, sinh được 1 cậu con trai, hơn 2 năm nay hai vợ chồng sống ly thân. Hải để con trai cho bố mẹ chồng nuôi nấng và ít quan tâm tới con mình.

"Hải kết hôn cùng anh H. (người tại địa phương) từ tháng 10 năm 2016. sau đó chuyển từ huyện Vụ Bản (tỉnh Nam Định) về nhà chồng ở xóm 19 Tân Thịnh.

Sau khi cưới, cả hai vợ chồng lên Hà Nội thuê trọ trên đường Lạc Long Quân (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) sinh sống và làm việc. Đến năm 2017, Hải sinh một bé trai.

Tuy nhiên, qua xác minh hai vợ chồng Hải đã ly thân nhiều năm nay. Từ khi cưới đến bây giờ, cả hai cũng không về quê cùng nhau. Hiện con trai 5 tuổi đang ở vơi ông bà nội. Cả hai lâu nay không đi về cùng nhau", ông Quang thông tin.

Cũng theo vị lãnh đạo xã Tân Thịnh, con trai do Hải sinh ra phát triển kém về trí tuệ nên được bố mẹ chồng nuôi nấng từ nhỏ. Bản thân Hải ít quan tâm tới con cái.

Vụ điên tình đốt phòng trọ: Nữ nghi phạm sinh con xong để cho bố mẹ chồng nuôi, bé trai ít được mẹ quan tâm-2
Sinh con xong Hải ít quan tâm và để con cho bố mẹ chồng nuôi nấng.

Khi người dân địa phương hay tin về việc Hải chính là người phóng hỏa đốt xe máy gây cháy nhà trọ tại Hà Nội khiến 6 người thương vong, nhiều người không khỏi bàng hoàng.

Trước đó, cuối năm 2019, Hải có quan hệ tình cảm với anh C.V.H (28 tuổi, quê Tuyên Quang). Cuối tháng 1 vừa qua, Hải cho rằng mình có thai với anh H. nhưng bị gia đình bạn trai ngăn cản, không cho kết hôn nên thường xuyên cãi nhau với bạn trai.

Đầu tháng 3, anh H. chuyển đến ở cùng anh họ tên Việt tại nhà trọ số 4, ngõ 60 Phú Đô, (phường Phú Đô). Cho rằng bạn trai né tránh, anh Việt và gia đình xúi giục bạn trai chấm dứt quan hệ với mình nên Hải nảy sinh ý định trả thù.

Chiều 31/3, Hải mua xăng, đến nhà trọ của anh H. rồi đổ xăng, châm lửa đốt xe của anh Việt. Gây án xong, Hải bỏ đi và bị công an bắt giữ tối cùng ngày.

Tại trụ sở công an, anh C.V.H cho biết quen Hải từ một lần ship đồ cho cô gái này, sau đó hai bên nảy sinh tình cảm. 

Khoảng tháng 1, Hải thông báo có thai và đề nghị kết hôn, tuy nhiên, sau khi công an đưa Hải đi kiểm tra sức khỏe thì anh H. mới biết bạn gái không hề có thai và mình bị lừa.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-dien-tinh-dot-phong-tro-nu-nghi-pham-sinh-con-xong-de-cho-bo-me-chong-nuoi-be-trai-it-duoc-me-quan-tam-2220224413225833.htm

phóng hỏa

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.