Vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư tử vong: Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên cùng nhau nhảy lầu tự tử

Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm, đôi nam nữ đã nhảy lầu tự tử tại chung cư ở đường Liễu Giai. Lực lượng công an tìm thấy một mảnh giấy của nữ nạn nhân để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần".

Liên quan đến vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư xuống đất tử vong, ngày 11/9, một lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu vụ việc khiến 2 người tử vong trước sảnh chung cư ở số 29 Liễu Giai (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư tử vong: Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên cùng nhau nhảy lầu tự tử-1

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên Nguyễn Hoàng A. (nữ giới, 24 tuổi, ở khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cùng với bạn trai là Nguyễn H. (24 tuổi, ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã nhảy lầu tự tử.

Sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường sự việc, lực lượng công an tìm thấy một mảnh giấy của nữ nạn nhân để lại với nội dung "nguyện vọng sau khi chết là hiến tạng để cứu người khi cần".

Vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 35 chung cư tử vong: Do bị ngăn cấm chuyện tình cảm nên cùng nhau nhảy lầu tự tử-2

Vụ đôi nam nữ rơi từ tầng 35 xuống và tử vong tại chỗ khiến nhiều người bàng hoàng.

"Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, cả hai tử vong do rơi xuống từ trên cao, cụ thể từ tầng 35 toà nhà thuộc khu chung cư xuống đất và tử vong tại chỗ.

Hiện cơ quan công an đã liên lạc được với mẹ của hai nạn nhân theo số điện thoại để lại. Vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ", vị lãnh đạo UBND quận Ba Đình thông tin.

Trước đó, khoảng 22h tối 9/9, cơ quan chức năng nhận được tin báo tại chung cư cao cấp có địa chỉ tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội phát hiện thi thể hai người rơi từ tầng cao xuống dưới sảnh chung cư tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-doi-nam-nu-roi-tu-tang-35-chung-cu-tu-vong-do-bi-ngan-can-chuyen-tinh-cam-nen-cung-nhau-nhay-lau-tu-tu-162201109130427882.htm

rơi từ chung cư xuống

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.