Vụ em bé lang thang giữa đường một mình lúc 1 giờ sáng "dọa" tài xế hết hồn: Bố mẹ đi làm mệt ngủ say, quên đóng cửa

Chia sẻ trên báo chí, người tài xế tốt bụng cho biết, bố mẹ em bé đã chạy ra đón con ngay khi nhận được tin báo. Được biết, nguyên nhân để em bé lang thang giữa đường lúc 1 giờ sáng là do bố mẹ của em đi làm cả ngày về mệt, ngủ quên không đóng cửa nên em bé đã dậy, đi chơi một mình.

Liên quan đến đoạn clip ghi lại cảnh một em bé khoảng 2 tuổi bất ngờ đi lang thang giữa đường vào lúc nửa đêm, không có người lớn hay bất kỳ ai đi cùng khiến ai nấy không khỏi hoang mang, sợ hãi, mới đây người tài xế đã "tiết lộ" nguyên nhân sự việc.

Bé 2 tuổi lang thang giữa đường một mình lúc 1 giờ sáng khiến tài xế hoảng hốt

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng ngày 18/5, vào thời điểm này, tài xế có tên Nguyễn Xuân Trường đang điều khiển ô tô lưu thông trên đoạn đường thuộc địa bàn thôn Chánh Thiện, xã Cát Thành (Phù Cát, Bình Định) thì bắt gặp sự việc hết sức hi hữu khiến người này không khỏi hoang mang.

Vụ em bé lang thang giữa đường một mình lúc 1 giờ sáng dọa tài xế hết hồn: Bố mẹ đi làm mệt ngủ say, quên đóng cửa-1

Tài xế hốt hoảng phát hiện một cháu bé chạy ra đường giữa đêm khuya. Ảnh cắt từ clip.

Một em bé khoảng 2 tuổi bất ngờ đi lang thang giữa đường, không có người lớn hay bất kỳ ai đi cùng. Tài xế sau đó vội vàng tấp xe vô lề và trấn an em nhỏ, kêu cửa tìm sự giúp đỡ.

May mắn 1 lát sau cũng có người mở cửa và nhận ra cháu bé là con của hộ gia đình sống gần đó. May mắn hơn là em bé không bị làm sao.

Vụ em bé lang thang giữa đường một mình lúc 1 giờ sáng dọa tài xế hết hồn: Bố mẹ đi làm mệt ngủ say, quên đóng cửa-2
Em bé đứng ngay trước đầu ô tô của tài xế

Chia sẻ trên Infonet, anh Trường cho biết bố mẹ đứa trẻ đã chạy ra đón con ngay khi được báo tin. May mắn là đứa bé không gặp phải chấn thương gì, bố mẹ của cháu do đi làm cả ngày về mệt, ngủ quên không đóng cửa nên cháu bé đã dậy, đi chơi một mình.

Tuy nhiên, đoạn clip được đăng tải cũng khiến nhiều người lo lắng cho anh Trường bởi lẽ, có nhiều vụ việc như thế này để các đối tượng xấu "dàn cảnh" để cướp tài sản trong đêm hay các đoạn đường vắng.

Trước một số bình luận này, anh Trường chia sẻ thêm trên Infonet: "Nhà tôi cũng có con nhỏ nên tôi không hề sợ bị bẫy, bị cướp gì hết, lương tâm của tôi không có cho phép mình bỏ qua một em nhỏ đang lang thang giữa đường một mình như vậy. Tôi không sợ bị cướp bởi nếu có tôi sẽ bỏ của chạy ngay, tài sản của mình để đó thì sau quay lại lấy vì mọi việc đều có pháp luật lo rồi".

Mặc dù vậy, vụ việc trên đây cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh nên giám sát con em mình kĩ càng hơn bởi nguy hiểm có thể rình rập và xảy ra bất cứ lúc nào!


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-em-be-lang-thang-giua-duong-mot-minh-luc-1-gio-sang-doa-tai-xe-het-hon-bo-me-di-lam-met-ngu-say-quen-dong-cua-1622120050900229.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.