Vụ hai mẹ con tử vong tại nhà: Không có dấu hiệu hình sự

Cơ quan chức năng bước đầu xác định vụ việc hai mẹ con tử vong ở Hà Tĩnh không phải do án mạng. Người mẹ qua đời do già yếu, còn người con tử vong vì bệnh lý.

Sáng 28/5, bà Chu Thị Thanh Thủy, Chủ tịch UBND xã Cẩm Dương (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan pháp y, công an sau khi hoàn thành khám nghiệm tử thi đã bàn giao thi thể hai mẹ con tử vong tại nhà cho gia đình, chính quyền địa phương lo mai táng.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định vụ việc không có dấu hiệu hình sự, bởi hai thi thể không có tác động của ngoại lực, hiện trường không bị xáo trộn.

Vụ hai mẹ con tử vong tại nhà: Không có dấu hiệu hình sự-1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc (Ảnh: T.L.).

Lực lượng công an cũng nhận định người mẹ tử vong cách đây khoảng 1 tháng. Thi thể người này nằm trên giường, có đắp chăn, đã phân hủy, xương không bị tác động.

Còn người con khi được phát hiện vẫn mặc quần áo bình thường, không có thương tích, mới phân hủy. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tử vong cách đây khoảng 6 ngày và nguyên nhân có thể do nhồi máu cơ tim.

Trước đó, khoảng 9h ngày 27/5, người dân thôn Trung Đoài (xã Cẩm Dương) ngửi thấy mùi hôi thối bốc ra từ nhà bà P.T.P. (86 tuổi) nên vào kiểm tra. Họ phát hiện bà P. tử vong trên giường và con gái P.T.N. (44 tuổi) tử vong ngoài hiên nhà.

Theo chính quyền, bà P. cùng con gái sống cùng nhau, thường ở trong nhà. Họ có hoàn cảnh khó khăn, được hưởng chế độ bảo trợ xã hội.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-hai-me-con-tu-vong-tai-nha-khong-co-dau-hieu-hinh-su-20230528082159726.htm

tử vong

Hà Tĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.