Vụ hành hạ bé trai: Bộ Công an nói gì về tin "3 đứa trẻ bị chôn xác"

Bộ Công an cho biết, đã trao đổi với phía Campuchia và cũng đã tra hỏi Dũng để làm rõ thông tin này.

Bộ Công an cho biết, đã trao đổi với phía Campuchia và cũng đã tra hỏi Dũng để làm rõ thông tin này.

>> Toàn cảnh vụ việc Bé trai Campuchia bị bạo hành dã man
 
vu hanh ha be trai: bo cong an noi gi ve tin "3 dua tre bi chon xac" hinh anh 1
Cục Cảnh sát hình sự cho rằng, thông tin nghi phạm liên quan đến vụ hành hạ bé trai còn sát hại 3 đứa trẻ khác là không có căn cứ.
 
Ngày 9.12, Cục Cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ Công an) đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi hành hạ trẻ em của đối tượng Nguyễn Thành Dũng (SN 1982, quê An Giang).

Dũng là nghi phạm thực hiện hành động hành hạ bé trai tên Sai (2 tuổi, người Campuchia) ở tỉnh Mondolkiri, Campuchia. Dũng hành hạ cháu bé bằng cách chích roi điện vào người, dùng kẹp giấy kẹp vào da thịt cháu bé...

Trước đó, trên mạng xã hội chia sẻ thông tin cho rằng, 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc Nguyễn Thành Dũng hành hạ bé trai đã bị cảnh sát Campuchia bắt giữ. Các đối tượng bị bắt còn khai chôn xác 3 đứa trẻ bị bóp cổ chết.

Liên quan đến thông tin trên, trao đổi với PV sáng 9.12, một cán bộ điều tra Cục Cảnh sát Hình sự (C45 - Bộ Công an) cho biết, thông tin cho rằng nghi phạm liên quan đến vụ hành hạ bé trai bóp cổ chết 3 đứa trẻ mang đi chôn là không có căn cứ.

“Chúng tôi đã trao đổi thông tin với phía Campuchia nhưng không có sự việc như vậy (sát hại đứa trẻ chôn xác - PV). Chúng tôi tra hỏi Dũng về việc này nhưng Dũng nói không có”, một cán bộ điều tra Cục Cảnh sát Hình sự cho biết.

Vị cán bộ điều tra C45 cho biết thêm, bước đầu xác định, Dũng có hành hạ một bé trai hơn 2 tuổi người Campuchia, còn việc xâm hại tình dục thì chưa có cơ sở khẳng định, cần phải tiếp tục điều tra.

vu hanh ha be trai: bo cong an noi gi ve tin "3 dua tre bi chon xac" hinh anh 2
Dũng tại cơ quan điều tra.

Trước đó, trên mạng xuất hiện đoạn clip liên quan tới hành động bạo hành trẻ em. Theo đó, clip này quay lại cảnh một người đàn ông dùng nhiều cách để hành hạ một trẻ nhỏ, thậm chí người này còn dùng roi điện để chích nhiều nơi trên cơ thể em và dùng kẹp giấy để kẹp ngón tay, ngón chân cùng nhiều bộ phận khác trên cơ thể em bé đáng thương.

Theo thông tin kèm theo clip, nơi xảy ra vụ hành hạ là trang trại tại Campuchia, gã thanh niên hành hạ nạn nhân là Nguyễn Thanh Dũng.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát Campuchia đã bắt giữ một số đối tượng liên quan. Riêng Dũng đã bỏ về Việt Nam nhưng tối 7.12 đã ra đầu thú tại TP.HCM.

Kết quả điều tra ban đầu của Cục Cảnh sát Hình sự xác định, năm 2014, Nguyễn Thành Dũng quen một người đàn ông người nước ngoài tại đường Bùi Viện (quận 1, TP.HCM). Sau đó, cả hai phát sinh tình cảm và quan hệ đồng tính. Hơn một năm quen nhau, cả hai gom góp tiền mua đất ở Campuchia và thành lập đồn điền trồng cây ca cao.

Từ ngày 21 đến 23.8, Dũng cùng một người em sử dụng ma túy đá. Khoảng thời gian ấy, Dũng bị ảo giác và dẫn bé Sai ra sau vườn, dùng roi điện chích; lấy lá cây, vật cứng bắt cháu bé ăn. Tuy nhiên, Dũng nói rằng nhiều lần xem lại clip và thấy đau lòng.

Hiện vụ việc đang được Cục Cảnh sát Hình sự tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

>> Xót xa bé gái xinh xắn bị bạo bệnh hành hạ, mù mắt… chỉ sau một cơn sốt

Theo Xuân Lực (Dân Việt)


bạo hành trẻ em

lạm dụng tình dục

hành hạ trẻ em


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.