Vụ hất người phụ nữ lên nắp capo: Tài xế ô tô xin lỗi nạn nhân

Liên quan clip người đàn ông lái xe ô tô có người phụ nữ trên nắp capo, ngày 16-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình (TP HCM) đã bắt tạm giam đối với tài xế Nguyễn Minh Đức (SN 1978, ngụ TP HCM) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Làm việc với cơ quan chức năng, Nguyễn Minh Đức nói bản thân nhận thấy hành vi của mình là sai và muốn gửi lời xin lỗi đến người phụ nữ là nạn nhân bị Đức hất lên capo ô tô.

Tại Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Bình, Đức khai vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 14-8, sau khi dự đám tang, Đức lái xe Honda CRV đến một quán cà phê, sau đó đến quán nhậu tại quận 10.

Vụ hất người phụ nữ lên nắp capo: Tài xế ô tô xin lỗi nạn nhân-1
Phương tiện liên quan vụ việc

Khoảng 1 giờ 30 phút ngày 15-8-2024, Đức chở bạn về nhà. Khi đến trước số 58 đường Đông Hồ, quận Tân Bình, Đức gặp nhiều xe máy đậu trên đường, cản trở lối đi. Sau khi yêu cầu dọn xe vào lề, Đức xảy ra tranh cãi với chị V. 

Trong tình trạng say xỉn và nóng giận, Đức đã đạp ga và lái xe tiến thẳng về phía trước, khiến chị V. bị đẩy lên nắp capo xe, tay chị này bám vào cần gạt nước kính trước.

Vụ hất người phụ nữ lên nắp capo: Tài xế ô tô xin lỗi nạn nhân-2
Hiện trường vụ việc

Dù vậy, Đức vẫn tiếp tục điều khiển xe chạy trên đường Đông Hồ. Khi thấy có xe máy đuổi theo từ phía sau, Đức vượt đèn đỏ và rẽ phải vào đường Lạc Long Quân. 

Đi được khoảng 100 m, Đức dừng xe để chị V. xuống khỏi nắp capo nhưng khi thấy xe máy vẫn đuổi theo, anh ta tiếp tục lái xe rời đi dù chị V. chưa kịp xuống. 

Đến cây xăng số 621 Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Đức mới dừng xe lại và lúc này chị V. mới xuống khỏi nắp capo.

Sau đó, Đức chở người bạn tên T. về nhà ở quận Tân Phú rồi tự mình lái xe về nhà.

Theo NLĐ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/vu-hat-nguoi-phu-nu-len-nap-capo-bat-tai-xe-o-to-196240816213848398.htm?fbclid=IwY2xjawEs5l1leHRuA2FlbQIxMAABHXeroq3yUWeDxyq_MTV6YAtXUQLAnZ-jFfNAmmculZTUpdqj7UiyFh0UZA_aem_Ln5vC73MXr8DXxzmSJJ3mg

gây rối trật tự công cộng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.