Vụ "Hoàng Tử Gió" tử vong tại Hà Nội: Mới đến căn hộ cao cấp chơi 2 ngày thì treo cổ tự tử, không để lại thư tuyệt mệnh

"Hoàng Tử Gió" treo cổ tự tử tối 5/10, không để lại thư tuyệt mệnh. Hiện, các cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sáng 6/10, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của Hoàng Đức Nhân, tức "Hoàng Tử Gió", 29 tuổi, quê Quảng Ninh. Nam thanh niên này được phát hiện treo cổ tự tử tối 5/10 tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm.

Bước đầu, test nhanh Covid-19 đối với "Hoàng Tử Gió" cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y. Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường khoảng 23h tối qua, chuyển đến bệnh viện trên địa bàn.

Lúc này, nhiều thanh niên xăm trổ tập trung dưới sảnh tòa nhà theo dõi vụ việc. Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 địa phương đã yêu cầu những người này giải tán.

Được biết, 2 ngày trước, "Hoàng Tử Gió" đến căn hộ chơi và ở lại. Đây là căn hộ thuộc chung cư cao cấp, được 2 người bạn của nam thanh niên này thuê cách đây 4-5 tháng với mục đích kinh doanh. 19h tối qua, trong lúc 2 người bạn ra ngoài mua đồ, "Hoàng Tử Gió" đã treo cổ tự tử. Qua làm việc với một số người liên quan, nạn nhân không viết thư tuyệt mệnh.

Hiện, Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc.

Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992, tức "Hoàng Tử Gió", được xem là đàn em thân thiết của Khá Bảnh, có nhiều hình xăm kín cơ thể. Facebook cá nhân của nam thanh niên này hiện có hơn 800.000 follow (lượt theo dõi).

Trang YouTube và một số nền tảng khác của "Hoàng Tử Gió" từng khiến nhiều người bàn tán xôn xao với loạt clip đánh nhau.

Năm 2019, trong phiên tòa xét xử Khá Bảnh và đồng bọn tại Bắc Ninh, "Hoàng Tử Gió" cùng nhiều anh em trong giới giang hồ đã đến theo dõi.

>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-hoang-tu-gio-tu-vong-tai-ha-noi-moi-den-can-ho-cao-cap-choi-2-ngay-thi-treo-co-tu-tu-khong-de-lai-thu-tuyet-menh-161210610095553746.htm

Hoàng Tử Gió

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.