Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích

Lực lượng chức năng đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung.

Đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích

Sáng 3/12, Công an quận Hoàn Kiếm thông tin đã tiếp nhận đơn trình báo của siêu mẫu Khả Trang (Dương Nguyễn Khả Trang) về việc bị chồng chưa cưới hành hung.

Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích-1
Siêu mẫu Khả Trang

Được biết, siêu mẫu Khả Trang đã cung cấp một số hình ảnh cũng như yêu cầu giám định thương tích. Cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành giám định và điều tra xác minh vụ việc.

Các lực lượng chức năng đã đưa siêu mẫu Khả Trang đi giám định thương tích và mời những người liên quan đến trụ sở để phục vụ công tác điều tra, lấy lời khai.

Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích-2
Hình ảnh siêu mẫu Khả Trang bị hành hung

Trước đó, tối 30/11, người mẫu Khả Trang (29 tuổi) bất ngờ tố bị chồng chưa cưới đánh đập, hành hạ dã man và giam lỏng một năm qua. Cô tung loạt ảnh thương tích đầy mình lên mạng xã hội và cho biết thường xuyên bị chồng chưa cưới lăng mạ, sỉ nhục, xúc phạm bản thân và gia đình.

Thậm chí, người này còn ngăn cản người mẫu liên lạc với gia đình, không cho phép sử dụng điện thoại di động.

Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích-3
Theo nguồn tin từ đại diện của Khả Trang, hiện tại tâm trạng cô đã bình ổn hơn nhưng vẫn còn hoang mang. Mỗi lần kể lại câu chuyện với bạn bè, cựu người mẫu đều bật khóc.

Đặc biệt, phía đại diện nữ người mẫu còn chia sẻ về khoảng thời gian sinh sống như một cơn ác mộng của Khả Trang, liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, cô đã được giải thoát và về sống với mẹ đẻ.

Đáng chú ý hơn cả, đại diện phía Khả Trang còn cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đã có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe dọa nặng nề tinh thần của người đối diện.

Công an có mặt tại nhà bố chồng siêu mẫu Khả Trang

Liên quan đến vụ việc trên, tối 1/12, chúng tôi đã có mặt tại gia đình bố mẹ chồng của người mẫu Khả Trang trên địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Theo ghi nhận, đã có chiến sĩ công an đến nhà bố mẹ chồng siêu mẫu này tìm hiểu về vụ việc trên khi chúng tôi có mặt.

Ông H. (bố chồng người mẫu Khả Trang) cũng xác nhận, sự việc đang được công an điều tra, làm rõ. Kết quả cuối cùng sẽ được công an thông báo.

Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích-4
Con ngõ đi vào nhà bố mẹ chồng Khả Trang trước khi xảy ra vụ việc

Vụ Khả Trang tố bị chồng giam lỏng, bạo hành dã man: Công an đưa người mẫu đi giám định thương tích-5
Bố mẹ chồng Khả Trang chia sẻ về vụ việc

Bố mẹ của chồng người mẫu Khả Trang chia sẻ thêm, con trai ông bà từng phải lên công an làm việc về vấn đề mâu thuẫn gia đình. Sau khi làm việc với công an, anh này mới chuyển vào Sài Gòn.

Ông H. khẳng định, nữ người mẫu là con dâu của vợ chồng ông. Giữa con trai ông và Khả Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi. Ông H. cho biết thêm, Khả Trang là con dâu của vợ chồng ông hơn 1 năm nay.

Theo ông H. trong hơn 1 năm sinh sống, giữa con trai và con dâu đã một số lần xảy ra mâu thuẫn lớn, hai người từng đường ai nấy đi song lại quay về với nhau. Gần đây nhất, họ lại tiếp tục không chung sống.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-kha-trang-to-bi-chong-giam-long-bao-hanh-da-man-cong-an-dua-nguoi-mau-di-giam-dinh-thuong-tich-22021312131419659.htm

Khả Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.