Vụ khách hàng bị tát "cháy má": Bố mẹ chủ nha khoa bị khủng bố hàng trăm cuộc điện thoại, xuất hiện "ông chú" đe dọa yêu cầu xóa bài đăng

Theo chia sẻ của nữ khách hàng, tối 27/6 một người chú tự xưng là chú của chủ nha khoa Khánh Kiều đã liên hệ với gia đình muốn gặp gỡ để xin lỗi và cho biết bố mẹ của chị Nhi đã nhận rất nhiều cuộc điện thoại chửi bới, tục tĩu vào lúc 2-3 giờ sáng.

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao vụ bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) tát khách hàng và bị chồng của khách hàng tới tận nơi làm cho ra lẽ.

Ngay sau sự việc ồn ào trên, để đòi lại công bằng cho nạn nhân, nhiều cư dân mạng đồng loạt tẩy chay phòng khám răng này. Thậm chí, nhiều người quá khích còn "tấn công" gia đình chủ nha khoa.

Liên quan đến sự việc trên, tối ngày 27/6, trên trang cá nhân của anh Nguyễn Thành Linh - chồng nạn nhân đã đăng tải dòng chia sẻ xin mọi người hãy ứng xử văn minh.

Anh Linh viết: "Gia đình em xin cảm ơn mọi người đã lên tiếng giúp đỡ. Nhưng em cũng mong mọi người hãy bình tĩnh ạ. Ai làm người ấy phải chịu. Đừng làm phiền bố mẹ, người thân của chị chủ nha khoa Khánh Kiều ạ. Em xin chân thành cảm ơn".

Bên dưới phần bình luận, anh Linh cũng đã chia sẻ lại ảnh chụp một phần tin nhắn của một người đàn ông tự xưng là chú của chú nha khoa Khánh Kiều muốn hẹn gặp vợ chồng anh nói chuyện.

Qua đoạn tin nhắn người này cho biết, sau sự việc vừa qua bố mẹ của chủ nha khoa đã xuống tay tát vợ anh đã nhận hàng trăm cuộc điện thoại vào 2-3 giờ sáng với những lời chửi bới, tục tĩu.

Vụ khách hàng bị tát cháy má: Bố mẹ chủ nha khoa bị khủng bố hàng trăm cuộc điện thoại, xuất hiện ông chú đe dọa yêu cầu xóa bài đăng-1

Trước sự việc nói trên, sáng 28/6, trao đổi với chúng tôi, chị Giang - vị khách hàng bị tát cho biết, "Sáng nay, công an đã mời hai vợ chồng tôi lên trụ sở làm việc. Tuy nhiên, chị Nhi không hề có mặt với lý do là chị đã về nhà bố mẹ cách trụ sở 20km. Nhưng khi đi qua phòng khám, thì tôi vẫn bắt gặp bà chủ nha khoa Khánh Kiều ngồi uống cà phê ngay trước cửa. Thái độ thản nhiên của chị Nhi khiến tôi rất bức xúc".

Bên cạnh đó, chị Giang cũng cho biết công an sẽ giải quyết vụ việc về vấn đề dân sự và sẽ gọi chị Nhi và hai vợ chồng lên làm việc vào ngày khác.

Liên quan đến việc có một người xưng là chú của bà chủ phòng khám liên lạc muốn đến gặp hai vợ chồng để nói chuyện thì chị Giang cho biết đến thời điểm hiện tại bên phòng khám nha khoa Khánh Kiều chưa hề có động thái gọi điện xin lỗi hay muốn giải quyết vụ việc.

Vụ khách hàng bị tát cháy má: Bố mẹ chủ nha khoa bị khủng bố hàng trăm cuộc điện thoại, xuất hiện ông chú đe dọa yêu cầu xóa bài đăng-2

Anh Linh chất vấn người phụ nữ được cho là bà chủ phòng khám nha khoa Khánh Kiều vụ vợ mình bị đánh

"Chưa hề có ai đến gặp gia đình tôi để nói chuyện cả. Người đàn ông tự xưng là chú của chủ nha khoa nói trên, sau khi ngỏ ý muốn gặp vợ chồng tôi nói chuyện thì sau đó còn đe dọa vợ chồng tôi. Người đàn ông này cho tôi thời gian 2 ngày nếu không xoá những bài đăng trên Facebook thì chú sẽ nhờ hacker hack Facebook của tôi.

Chú có tiền nên điều đó rất dễ. Thậm chí, người đàn ông này còn đe dọa gia đình tôi phải đi khỏi xứ này".

Chị Giang cho biết, dù nhận được những lời đe dọa như vậy nhưng nghe thấy bố mẹ chị chủ nha khoa bị "khủng bố" điện thoại thì chồng chị vẫn đăng tải bài viết mong mọi người bình tĩnh bởi "họ có tuổi rồi, không có tội tình gì mà phải nghe chửi bới".

Sau cái tát "cháy má", chị Giang cũng bị ảnh hưởng tinh thần, không dám ra đường. Thế nhưng sự thản nhiên, thờ ơ của chủ nha khoa vẫn khiến bản thân chị Giang bức xúc sau sự việc vừa qua.

Theo DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-khach-hang-bi-tat-chay-ma-bo-me-chu-nha-khoa-bi-khung-bo-hang-tram-cuoc-dien-thoai-xuat-hien-ong-chu-de-doa-yeu-cau-xoa-bai-dang-161212806133014132.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.