Vụ mẹ nuốt nước mắt 36 năm tìm con: Kết quả ADN của người phụ nữ không cùng huyết thống với gia đình

Ông Út buồn rầu cho biết, mới đây gia đình đã nhận được kết quả giám định ADN nhưng người phụ nữ ấy không cùng huyết thống với gia đình.

Trao đổi với chúng tôi về điều này, ông Út buồn rầu cho biết, mới đây gia đình đã nhận được kết quả giám định ADN nhưng người phụ nữ ấy không cùng huyết thống với gia đình.

Sáng ngày 4/10 trao đổi với chúng tôi, ông Đoàn Xuân Út cho biết, đã có kết quả giám định ADN tuy nhiên người phụ nữ mà gia đình hy vọng lại không cùng huyết thống.

Nói về điều này, ông Út cho hay: "Đã có giám định ADN rồi nhưng buồn là kết quả không trùng khớp nên cũng cảm thấy khó nói vô cùng. Dù sao thì đây cũng là trường hợp mà mình đặt nhiều niềm tin nên giờ kết quả như vậy thì cũng muốn để nguôi nguôi đã rồi tiếp tục tìm kiếm những trường hợp khác".

Ông Út cho biết, cách đây khoảng 1 tuần gia đình đã được bạn bè, người thân tìm và giới thiệu cho 1 người phụ nữ sống tại TP. Vinh (Nghệ An) có khá nhiều điểm giống với người con gái cả bị thất lạc cách đây 36 năm.

Vụ mẹ nuốt nước mắt 36 năm tìm con: Kết quả ADN của người phụ nữ không cùng huyết thống với gia đình - Ảnh 1.

Ông Đoàn Xuân Út cho biết, đã có kết quả giám định ADN nhưng lại không cùng huyết thống.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, gia đình ông Út, bà Thanh đã vào Nghệ An để gặp gỡ cũng như nói chuyện với người phụ nữ kia.

"Cả gia đình tôi, bạn bè và cả gia đình người phụ nữ kia cũng hy vọng nhiều lắm. Khi chúng tôi thông báo đã có kết quả giám định ADN thì họ nghẹn ngào, không nói thành lời vì họ từng hy vọng là có cùng huyết thống với gia đình tôi", ông Út chia sẻ.

Ngoài ra, ông Út cũng cho biết thêm, hiện tại mỗi ngày gia đình ông đều đang nhận những thông tin về người con thất lạc tại Ga Si (Nghệ An) cách đây 36 năm. Hiện ông Út, bà Thanh vẫn miệt mài tìm khiến đứa con gái của mình.

Vụ mẹ nuốt nước mắt 36 năm tìm con: Kết quả ADN của người phụ nữ không cùng huyết thống với gia đình - Ảnh 2.

Suốt 36 năm bà Út vẫn canh cánh nỗi nhớ thương về cô con gái dầu lòng.

Thông qua báo Trí Thức Trẻ, gia đình ông Út, bà Thanh cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả bạn đọc đã quan tâm đến sự việc của gia đình và dành cho gia đình những tình cảm chân thành nhất.

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc, ngày 9/12/1981 (Âm lịch), bà Ngô Thị Thanh có đưa 2 người con của mình ra Ga Si để bắt tàu về Hà Nội. Trong lúc chờ tàu, một người phụ nữ khoảng 25 tuổi có làm quen và muốn bế con gái đầu lòng của bà Thanh là chị Hiền để vui chơi. Đến khoảng 20 giờ khi tàu chuẩn bị lăn bánh thì bà Thanh lúi húi bế con lên tàu, chỉ trong nháy mắt bà không thấy con gái cùng người phụ nữ kia đâu.

Từ đó đến nay, dù đã 36 năm trôi qua nhưng bà Thanh, ông Út luôn thương nhớ về người con gái cả Đoàn Thị Thu Hiền của mình.

Theo Lê Bảo (Trí Thức Trẻ)


xét nghiệm ADN

tìm con

thất lạc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.