Vụ nam sinh bịa chuyện bị cướp ở ký túc xá: Kết quả điều tra phát lộ tình tiết bất ngờ

Cùng với việc xác định nam sinh bịa chuyện bị cướp trong ký túc xá Đại học quốc gia TPHCM, quá trình điều tra, Công an TP. Dĩ An (Bình Dương) đã làm rõ mối quan hệ phức tạp của sinh viên này.

Quá trình điều tra thông tin nam sinh viên tên L.E trình báo bị cướp trói tay, lấy tài sản tại ký túc xá Đại học quốc gia TPHCM, Công an TP. Dĩ An khẳng định không có vụ cướp nào xảy ra, lời khai của nam sinh trên không đúng sự thật.

Cụ thể, kết quả điều tra xác định, đầu tháng 2/2022, một người bạn học của E, đã nhắn tin làm quen với L.E., đặt vấn đề muốn gặp để trao đổi một số thông tin và người bạn này hứa hẹn sẽ trả công cho E. số tiền 3 triệu đồng, E đồng ý.

Đến trưa 21/2, người bạn nói trên nhắn tin hẹn E. gặp lúc 18h30 tại lối thoát hiểm giữa tầng 1, 2 của Tòa nhà B4 khu ký túc xá B, Đại học Quốc gia TPHCM. Cả hai gặp nhau và thoả thuận trói tay của E.

Sau đó, không muốn E. thấy mặt và sợ L.E. đuổi theo để đòi tiền nên người bạn này đã không cởi trói cho E. và lấy quần, điện thoại của E bỏ chạy theo lối thoát hiểm.

Khi chạy lên giữa tầng 8 và 9 thì người bạn kể trên đã vứt điện thoại và quần của anh E. tại lối thoát hiểm rồi về phòng.

Vì không thể tự cởi trói được nên E. đã kêu cứu thì được mọi người trong khu ký túc xá đến mở cửa thoát hiểm tại tầng 3 và bị một số người khác quay phim lại, lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ nam sinh bịa chuyện bị cướp ở ký túc xá: Kết quả điều tra phát lộ tình tiết bất ngờ-1
Nam sinh bịa chuyện bị cướp trói

Do thấy xấu hổ và muốn tìm lại được tài sản của mình nhanh chóng nên E. đến Công an phường Đông Hòa (TP. Dĩ An) trình báo và bịa đặt ra câu chuyện bị cướp tài sản. Sau đó, cơ quan Công an cũng đã xác minh và triệu tập người bạn của E tới trụ sở để phục vụ điều tra...

Cũng theo Công an TP. Dĩ An, việc người bạn lấy điện thoại và quần của E. nhằm mục đích để E. không đuổi theo, chứ không nhằm chiếm đoạt tài sản nên không đủ yếu tố cấu thành tội phạm hình sự.

Theo TIỀN PHONG

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/vu-nam-sinh-bia-chuyen-bi-cuop-o-ky-tuc-xa-ket-qua-dieu-tra-phat-lo-tinh-tiet-bat-ngo-post1418353.tpo?fbclid=IwAR1u7hgXcs7KE00s_JVnyHDTABHQvNpKaBRoRPFKDa4DWhUQ9VmGQlHza6w

cướp tài sản

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.