Vụ nam sinh tử vong khi lên TP.HCM nhập học: Không có dấu hiệu án mạng

Cơ quan công an xác định không có dấu hiệu của một vụ án mạng. Vì vậy, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã bàn giao thi thể nam sinh viên cho Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngày 16/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh đang phối hợp Phòng cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Vụ nam sinh tử vong khi lên TP.HCM nhập học: Không có dấu hiệu án mạng-1
Nghĩa mất tích bí ẩn và phát hiện tử vong ở sông Sài Gòn

Quá trình điều tra, công an xác định nguyên nhân tử vong của Nghĩa là do ngạt nước, không có thương tích và tác động của ngoại lực. Công an cũng không tìm thấy dấu hiệu tội phạm, dấu hiệu của vụ án mạng.

Kết quả pháp y sơ bộ cho thấy nạn nhân tử vong do ngạt nước, thời gian tử vong khoảng 2-3 ngày trước đó, trên người không có thương tích.

Tuy nhiên, cơ quan pháp y vẫn lấy mẫu pháp y trong dạ dày, khoang ngực của nam sinh viên để giám định độc chất. Đây là 1 quy trình pháp y thông thường để làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người.

Vì vậy, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã bàn giao thi thể nam sinh viên cho Công an Q.Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ. Trong trường hợp vụ việc được kết luận không có dấu hiệu hình sự, thi thể nam sinh sẽ được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Nghĩa là sinh viên năm nhất vào TP.HCM nhập học Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM mất tích từ ngày 12/2. 

Người thân của Nghĩa không liên lạc được với em nên tìm kiếm, đăng tải thông tin lên mạng xã hội và báo công an.

Đến rạng sáng ngày 15/2, thi thể của nam sinh này được tìm thấy trên sông Sài Gòn, đoạn cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh. Công an khám nghiệm tử thi, hiện trường thì phát hiện ba lô, tài sản…vẫn còn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nam-sinh-tu-vong-khi-len-tphcm-nhap-hoc-khong-co-dau-hieu-an-mang-thi-the-duoc-ban-giao-cho-gia-dinh-lo-hau-su-162221602124819395.htm

mất tích

TP.HCM

Nam sinh


Mưa đá kèm dông lốc bất ngờ xuất hiện ở Yên Bái
Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường yếu nén rãnh áp thấp, kết hợp với hội tụ gió trên cao, tại địa bàn huyện Mù Cang Chải và Văn Chấn (Yên Bái) xảy ra mưa đá kèm dông lốc khiến nhiều ngôi nhà bị tốc mái, hư hỏng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.