Vụ người đàn ông bị vợ cắt "của quý": Vợ check camera phát hiện chồng có "hành vi lạ" với con riêng của mình

Con gái bà N. đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của bố dượng. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H. không thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ "Vợ cắt "của quý" của chồng rồi phi tang luôn", theo thông tin từ chính quyền xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La, cho biết, qua báo cáo nhanh ban đầu, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ.

Dù con gái bà N nhiều lần kể với mẹ về hành vi của ông H (bố dượng). Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H không thừa nhận hành vi của mình. Bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H. nhưng ông không nghe. Bức xúc, bà N. đã mua camera rồi bí mật đặt tại đầu giường của con gái.

Đến khoảng trưa ngày 18/3, bà N kiểm tra camera phát hiện ông H. có hành vi "không bình thường" đối với con gái.

Vụ người đàn ông bị vợ cắt của quý: Vợ check camera phát hiện chồng có hành vi lạ với con riêng của mình-1
Ông H đang được điều trị tại bệnh viện

Để thực hiện hành vi của mình, bà N. mua con dao 40 nghìn đồng rồi đợi đến đêm 19/3, khi chồng đang ngủ, bà N dùng dao cắt cụt "của quý" của ông H. Sau đó bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

Trước đó, chiều 20/3, trao đổi với PV, đại diện UBND xã Chiềng Hặc (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, công an huyện Yên Châu đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông bị vợ cắt "của quý" vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 20/3, do mâu thuẫn bà Hà Thị N. (36 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) cắt "của quý" cùng 2 tinh hoàn của người chồng là anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) rồi mang đi vứt.

Trao đổi với chúng tôi, giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng dương vật và 2 tinh hoàn bị cắt cụt, nạn nhân bị sốc huyết áp 90/60.

Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn dương vật, tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nguoi-dan-ong-bi-vo-cat-cua-quy-vo-check-camera-phat-hien-chong-co-hanh-vi-la-voi-con-rieng-cua-minh-162222003204306329.htm

lạm dụng trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.