Vụ người đàn ông chết cháy ở nghĩa trang tại TP.HCM: Tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh

Công an tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh được cho là của người đàn ông chết cháy ở nghĩa trang.

Vụ người đàn ông chết cháy ở nghĩa trang tại TP.HCM: Tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh-1

Hiện trường vụ việc.

Liên quan vụ "người đàn ông chết ở nghĩa trang tại TP.HCM" như đã thông tin, tối 10/8, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM đã có kết quả điều tra ban đầu.

Công an huyện Bình Chánh cho biết, danh tính nạn nhân là ông N., bảo vệ của 1 công ty trên địa bàn. Khám nghiệm tử thi, công an không thấy dấu vết ngoại lực tác động.

Bên cạnh đó, công an tìm thấy 2 lá thư tuyệt mệnh được cho là của ông N. gửi tới người thân, gia đình và công ty. Cụ thể, ông N. xin lỗi người thân và cám ơn công ty đã nhận vào làm trong thời gian vừa qua.

Bước đầu, công an nhận định có thể do ông N. mắc bệnh nên buồn phiền nên suy nghĩ tiêu cực dẫn tới tự vẫn. Hiện công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân phát hiện một người đàn ông bị chết cháy khu vực nghĩa trang trên đường Phạm Văn Sáng, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM nên hô hoán và báo cho công an.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nguoi-dan-ong-chet-chay-o-nghia-trang-tai-tphcm-tim-thay-2-la-thu-tuyet-menh-16121110800322565.htm

thư tuyệt mệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.