Vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Goldmark City: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân đau lòng, mong muốn được hiến tạng

Nguyên nhân người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại chung cư Goldmark City bước đầu được xác định do tự tử, người này cũng để lại 1 lá thư tuyệt mệnh.

Vụ việc phát hiện người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại chung cư Goldmark City, Bắc Từ Liêm vào trưa ngày 17/2 đã gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc, theo thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng cho biết người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại tòa R2 chung cư Goldmark City bước đầu được xác định do tự tử, có để lại thư tuyệt mệnh, thông tin trên báo Giao thông cho biết.

"Ban đầu xác định nhiều khả năng người này tự tử. Người này cũng để lại lá thư tuyệt mệnh", Tuổi trẻ dẫn lời Đại tá Lê Đức Hùng - trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Vụ người đàn ông Hàn Quốc tử vong tại Goldmark City: Lá thư tuyệt mệnh hé lộ nguyên nhân đau lòng, mong muốn được hiến tạng-1
Tòa nhà R2 - nơi nạn nhân sinh sống.

Ngoài ra, thông tin trên báo Vietnamnet còn cho biết thêm, người đàn ông tử vong có tên B.S.W., quốc tịch Hàn Quốc, sinh năm 1974, trú tại phòng 2108 toà R2 chung cư Goldmark City, quận Bắc Từ Liêm. Người này nhập cảnh vào Việt Nam từ năm 2014, sinh sống tại Việt Nam từ năm 2014 không về nước. Ông được phát hiện tử vong lúc 9h ngày 17/2.

Trong bức thư tuyệt mệnh được viết bằng tiếng Hàn Quốc được cho là của nạn nhân để lại có nội dung khá chi tiết. 

Cụ thể, thời gian gần đây ông này cảm thấy chán nản, cuộc sống quá khó khăn. Nạn nhân bị stress, khóc hàng ngày vì không còn ai tin tưởng mình. Ông ta muốn chấm dứt cuộc sống, thông tin trên Pháp luật Plus cho biết.

Nguồn trên cho biết thêm, trong thư, người đàn ông này cũng gửi lời xin lỗi người Việt Nam, xin lỗi những người tốt với mình trong suốt thời gian qua. Sau khi chết, ông muốn mình được hỏa thiêu. 

"Tro cốt của tôi rắc ở đâu cũng được, thậm chí vứt ra đường cũng không sao", 1 trong những nội dung của bức thư.

Tuy nhiên trong bức thư, ông cũng nói nhất định sẽ tìm lại những người đã gây ra đau khổ cho mình.

Cuối thư, nạn nhân nhắn nhủ nếu bộ phận nào trên cơ thể mình còn sử dụng được, ông sẵn sàng hiến tặng cho nền y học Việt Nam. Bất kỳ bệnh viện nào muốn bộ phận gì đều có thể lấy. 

"Tôi chỉ muốn ngủ mãi mãi...".

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Trước đó, vào 9h sáng cùng ngày, người dân tòa nhà R2 bàng hoàng phát hiện một trường hợp tử vong là nam giới, 47 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc.

Ngay sau khi nhận tin báo, cơ quan chức năng đã phong tỏa tòa nhà R2 nơi nạn nhân sinh sống. Lực lượng y tế quận Bắc Từ Liêm đến hiện trường khử khuẩn, đồng thời tiến hành xét nghiệm COVID-19 với nạn nhân tử vong.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nguoi-dan-ong-han-quoc-tu-vong-tai-goldmark-city-la-thu-tuyet-menh-he-lo-nguyen-nhan-dau-long-mong-muon-duoc-hien-tang-162211702214547438.htm

thư tuyệt mệnh

tự tử


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.