Vụ nhà hàng bị "bom" 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn

Theo chia sẻ của chủ nhà hàng, tối hôm qua, cô dâu vẫn lại nhà hàng ăn cơm và hỏi về tình hình cỗ bàn nhưng nay gọi điện thoại thì không ai bắt máy. Còn nam MC cho biết, "tôi rất buồn, buồn cho nhà hàng buồn cho cả bản thân tôi nữa vì bị bom".

Chiều 30/9, thông tin một rạp cưới ở Mường Thanh, Điện Biên bị bùng 150 mâm cỗ được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao. Trong khi nhiều người còn bán tín bán nghi, thì trên mạng xã hội liên tục xuất hiện dòng chia sẻ, "Không biết có phải nhà dựng rạp đặt cỗ không. Mà thấy mọi người bảo không thấy bóng ai, không thấy loa nhạc gì. Còn bác nhà hàng thì "bị bom" 150 mâm cỗ. Pha bom cỗ cưới mặn nhất năm. Nhà kia cố tình chơi đểu hay sao mà làm trò thất đức thế.

Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-1

Chiếc rạp cưới dựng sẵn nhưng không hề có quan khách hay cô dâu chú rể xuất hiện

Ai ở Mường Thanh, Điện Biên giải cứu giúp nhà hàng nhé, có 500 - 600 - 700 nghìn/mâm. Đồ tươi ngon như kia".

Kèm theo đó là hình ảnh rạp cưới chạy dài một bên đường lớn, bên trong bàn ghế đã được bày sẵn, các món cỗ cũng đã được lên mâm với thực đơn phong phú. Tuy nhiên, đã đến giờ hẹn nhưng cả quan viên hai họ, cô dâu chú rể và khách khứa hai bên vẫn "bặt vô âm tín". 

Sau khi gọi điện lùi giờ tổ chức từ 11h30 xuống 2h chiều thì đến thời điểm hiện tại, chủ nhà hàng vẫn không thể liên lạc với gia đình cô dâu chú rể. Bên cạnh đó, theo chia sẻ của chủ nhà hàng, gia đình đã đặt cỗ trước đó khoảng 1 tuần nhưng không có đặt cọc. Tối hôm qua, cô dâu vẫn lại nhà hàng ăn cơm và hỏi về tình hình cỗ bàn nhưng tới hôm nay gọi điện thoại thì không ai bắt máy.

Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-2

Mâm cỗ với thực đơn 13 món được chuẩn bị sẵn sàng.

Biết mình đã bị bom 150 cỗ, nên chủ nhà hàng đã buộc phải thanh lý lỗ với giá rẻ chỉ khoảng 500 nghìn 1 mâm cỗ. 

Theo dõi đoạn livestream trên mạng xã hội, một người dân chia sẻ, "Cá chép 2 cân thanh lý chỉ 50.000 đồng/con. Rạp cưới khoảng hơn 20 triệu". Bên cạnh đó, theo chia sẻ của chủ nhà hàng cùng một số người có mặt tại đó cho biết, giá tiền cho mỗi mâm cỗ khoảng 1,5 triệu đồng. Vậy với 150 mâm cỗ sẽ có trị giá 225 triệu đồng.
 

Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-3Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-4Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-5Vụ nhà hàng bị bom 150 mâm cỗ cưới trị giá hơn 200 triệu đồng: Hôm qua cô dâu vẫn đến ăn cơm, hỏi về tình hình cỗ bàn-6

Thực đơn và rạp cưới được chuẩn bị sẵn sàng nhưng cuối cùng đành phải thanh lí. 

Đến khoảng 15h chiều, khu vực bàn ghế rạp cưới cũng đã được thu dọn gọn gàng. 150 cỗ cũng đã được người dân tìm đến, giải cứu giúp chủ nhà hàng. 

Bên cạnh đó, nam thanh niên - MC được thuê dẫn chương trình cho đám cưới này cũng lên tiếng cho biết, "Mình là MC của đám cưới này, đã có mặt ở đây từ 10h sáng nay sau đó đợi đến 11h-11h20 rồi hẹn xuống 14h chiều rồi đến giờ mất hút... Nếu đám cưới này số 2 thì không có đám cưới nào số 1. 150 mâm cỗ liền, dù rất thương cho gia chủ nhưng cũng không biết nói gì chỉ biết cảm ơn mọi người đã mua ủng hộ cho nhà hàng. 

Chỉ muốn nói đây là một bài học cho tất cả mọi người đặc biệt là tất cả các nhà hàng trên cả nước, tất cả các đám cưới nên có hợp đồng, đặt cọc và giao kèo rõ ràng... Tôi rất buồn, buồn cho nhà hàng buồn cho cả bản thân tôi nữa vì bị bom", nam MC chia sẻ. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nha-hang-bi-bom-150-mam-co-cuoi-tri-gia-hon-200-trieu-dong-hom-qua-co-dau-van-den-an-com-hoi-ve-tinh-hinh-co-ban-162203009171551427.htm

Điện Biên

mâm cỗ

cỗ cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.