Vụ nhân viên làm đổ nước lẩu khiến khách bị bỏng nặng: Phía nhà hàng lên tiếng

Trên fanpage chính thức, phía nhà hàng đã có thông cáo báo chí cụ thể về sự việc một nhân viên bê nồi lẩu làm đổ vào người khách, khiến khách bị bỏng nặng phải nhập viện.

Mới đây, tài khoản L.B.B đăng tải bài viết việc kể lại chuyện mình bị nhân viên cửa hàng lẩu ThaiExpress (Hà Nội) làm đổ nồi nước lẩu đang ăn dở vào người. Do nồi nước lẩu còn đang nóng khiến L.B.B bị bỏng nặng phải nhập viện điều trị sau đó. Bài viết này nhanh chóng nhận về bình luận chú ý trên mạng xã hội.

Vụ nhân viên làm đổ nước lẩu khiến khách bị bỏng nặng: Phía nhà hàng lên tiếng-1

Một phần bài đăng của L.B.B tố nhân viên cửa hàng lẩu làm đổ nồi nước sôi vào người gây bỏng nặng

Ngày 29/7, phía cửa hàng lẩu ThaiExpress đã chính thức đăng tải thông tin liên quan đến vụ việc trên fanpage của cửa hàng. Trong thông báo này, phía cửa hàng cho biết sự việc xảy ra vào ngày 09/7/2022 lúc19h. Thời điểm này có 2 khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại Tầng 3 - TTTM Aeon Mall Long Biên. Khoảng 19h25, nhân viên của nhà hàng đề nghị và được 2 khách hàng đồng ý đổi bàn sang một khu vực khác.

'Trong quá trình chuyển bàn nhân viên đã bê bếp từ và nồi lẩu cùng nhau và làm đổ nồi nước lẩu nóng mà khách hàng đang dùng vào người một trong 2 khách hàng khiến khách hàng bị bỏng từ phần đùi trở xuống' - thông báo viết.

Vụ nhân viên làm đổ nước lẩu khiến khách bị bỏng nặng: Phía nhà hàng lên tiếng-2

Thông cáo báo chí được cửa hàng lẩu ThaiExpress đăng tải

Khách hàng được điều trị tại Bệnh viện Bỏng trong khoảng thời gian từ ngày 9/7/2022 đến ngày 22/7/2022. Chẩn đoán của bác sỹ là Bỏng canh nóng 11% độ II, III hai chân. Vào thời điểm ra viện Ghi chú của bác sỹ về tình trạng bệnh nhân 'Toàn trạng ổn định. Tại chỗ: Tổn thương bỏng khỏi cơ bản'.

Phía cửa hàng lẩu ThaiExpress cũng cho biết đã cử đại diện đến thăm hỏi và xin lỗi khách hàng và gia đình về tai nạn, đồng thời 'mong muốn đền bù cho những tổn thất mà Khách hàng phải gánh chịu'.

Sau một ngày đăng tải, thông báo từ phía nhà hàng ThaiExpress đã nhận về hàng ngàn lượt thả cảm xúc, tuy nhiên đơn vị này đã khoá phần bình luận bài viết.

Theo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec:

Bỏng độ 2 là khi bề mặt da đã trở nên phồng rộp, đỏ rát, đau nhức. Mụn nước sẽ có cơ hội phát triển trên bề mặt da. Dần dần mô da trở nên dày, mềm, nhìn giống vảy. Vết bỏng ở độ 2 thường mất khoảng 3 tuần mới lành.

Bỏng độ 3 là trường hợp bỏng rất nặng và gây thiệt hại lớn. Bỏng đến độ này thường là bỏng sâu ảnh hưởng không chỉ bề mặt hay lớp da ngoài mà thương tổn đã lan rộng ra đến mức người bệnh không còn cảm nhận đau đớn. Bỏng này nghiêm trọng, có nguy cơ ảnh hưởng đến dây thần kinh.

Theo VTC News


nhà hàng

nhân viên


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.