Vụ nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building: Hé lộ về nhóm du khách

Liên quan đến clip nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building ở bãi biển, UBND TP Hạ Long yêu cầu công an làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm, đơn vị tổ chức, những người tham gia chương trình.

Sáng 14-9, UBND TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã có công văn hỏa tốc chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin chủ trì, phối hợp với các phòng, ban, đơn vị chức năng, UBND các phường có liên quan và đơn vị quản lý, khai thác các bãi tắm công cộng trên địa bàn để tiến hành kiểm tra thực tế tại 3 bãi tắm: Công viên Đại Dương, Tuần Châu, Hòn Gai để xác minh làm rõ clip về nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building: Hé lộ về nhóm du khách-1
Nhóm nữ du khách lộ ngực trần vô tư nô đùa trên bãi biển - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, qua kiểm tra thực tế từng địa điểm và đối chiếu với các hình ảnh trong clip, hiện tại chưa xác định được địa điểm phù hợp với hình ảnh, clip đã đăng tải.

Để có cơ sở xử lý các vi phạm theo quy định của pháp luật và đảm bảo môi trường kinh doanh du lịch trên địa bàn, UBND TP Hạ Long chỉ đạo Công an TP Hạ Long vào cuộc, phối hợp với các phòng, ban, đơn vị có liên quan tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin đã đăng tải trên mạng xã hội.

Làm rõ nội dung hình ảnh, clip, qua đó làm rõ nguồn gốc clip, địa điểm tổ chức, đơn vị tổ chức và xác định những người tham gia chương trình team building; làm việc với admin đăng tải clip và nhóm người tổ chức chương trình team building, có biện pháp xử lý theo đúng quy định của pháp luật và báo cáo kết quả về UBND TP trước ngày 15-9.

Công văn yêu cầu chính quyền các phường có bãi tắm trên địa bàn tiếp tục rà soát thông tin, tăng cường quản lý nhà nước đối với các hoạt động diễn ra trên bãi tắm công cộng tại địa bàn quản lý.

Vụ nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building: Hé lộ về nhóm du khách-2
Công văn hỏa tốc của UBND TP hạ Long.

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã đưa tin, sáng 13-9, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhóm nữ du khách tổ chức vui chơi team building tại một bãi tắm được cho là thuộc Khu du lịch Bãi Cháy, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Theo đoạn clip này, trong quá trình vui chơi, nhóm du khách nữ nô đùa và thoải mái cởi áo để lộ ngực trần giữa chốn đông người ở bãi tắm. Điều đáng nói, quanh khu vực này có nhiều người gồm đàn ông, người già, trẻ nhỏ qua lại.

Đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các ý kiến cho rằng hành động này là phản cảm vì đây là bãi tắm công cộng.

Vụ nhóm phụ nữ để ngực trần chơi team building: Hé lộ về nhóm du khách-3
Lực lượng chức năng TP Hạ Long và đơn vị quản lý bãi tắm kiểm tra thực tế, xác minh tại bãi tắm Công viên Đại Dương, Sun World Hạ Long.

Theo nguồn tin riêng của Báo Người Lao Động, nhóm du khách là nhân viên, đại lý kinh doanh của một đại lý bán hàng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc. Trong các ngày 25 và 26-7-2020, nhóm du khách tổ chức chương trình du lịch biển hè tại Hạ Long và tham gia chơi team building ở bãi tắm thuộc Khu du lịch Bãi Cháy.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/vu-nhom-phu-nu-de-nguc-tran-choi-team-building-he-lo-ve-nhom-du-khach-20220914110450443.htm

team building


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.