Vụ nổ bình gas ở Yên Phụ: Sức khỏe hai nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia hiện ra sao?

Hai nạn nhân trong vụ nổ bình gas ở quán ăn trên đường Yên Phụ đều bỏng độ 2,3. Mặc dù vẫn đang trong tình trạng sốc bỏng nhưng sức khỏe đã tiến triển tốt.

Ngày 16/8, trao đổi với Gia đình và Xã hội, đại diện Bệnh viện Bỏng Quốc gia cho biết, chiều ngày hôm qua (15/8) khoa hồi sức cấp cứu của viện có tiếp nhận hai bệnh nhân được chuyển đến từ bệnh viện Xanh Pôn là nạn nhân trong vụ nổ bình gas xảy ra tại số 42 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Người dân kể lại phút giây kinh hoàng khi bình gas phát nổ như bom ở Hà NộiNgười dân kể lại phút giây kinh hoàng khi bình gas phát nổ như bom ở Hà Nội
GĐXH - Bình gas phát nổ phá hủy hoàn toàn tầng 1 của ngôi nhà 6 tầng nằm trên phố Yên Phụ, sức ép từ vụ nổ khiến đồ đạc bị thổi bay, mảnh thủy tinh bắn ra xung quanh khiến nhiều người bị thương.

Vụ nổ bình gas ở Yên Phụ: Sức khỏe hai nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia hiện ra sao?-1
Hiện trường vụ nổ tại tầng 1 của ngôi nhà số 42 Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Trong đó anh T.Đ.T. (SN 1981), nhập viện trong tình trạng bỏng 20% cơ thể độ 2,3 do lửa gas.  Các vết bỏng chủ yếu ở mặt, chân, tay, nạn nhân được xác định bỏng hô hấp, đa chấn thương.

Nạn nhân nặng nhất là anh T.N.Q (SN 2000), nhập viện trong tình trạng bỏng 70% cơ thể độ 2,3 do lửa gas. Anh Q. cũng được xác định bỏng hô hấp, sốc bỏng, đa chấn thương.

Ngay sau khi tiếp nhận hai bệnh nhân, các bác sĩ Viện Bỏng xác định các bệnh nhân này đều bị bỏng hô hấp, phải thở máy và điều trị tích cực.

Vụ nổ bình gas ở Yên Phụ: Sức khỏe hai nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện Bỏng quốc gia hiện ra sao?-2
Nạn nhân của vụ nổ bình gas tại bệnh viện Xanh Pôn chiều 15/8.

"Hai nạn nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng, sốc bỏng vì vết bỏng phủ rộng và sâu. Ngay sau khi tiếp nhận, các bác sĩ tại khoa Hồi sức Cấp cứu đã tích cực điều trị cho hai người này. Đến hôm nay, mặc dù vẫn đang trong tình trạng sốc bỏng nhưng cả hai bệnh nhân đều đã tỉnh, tự thở được không cần can thiệp bằng máy nữa", đại diện Bệnh viện Bỏng quốc gia nói.

Hiện các bác sĩ tại Bệnh viện Bỏng quốc gia đang theo dõi diễn biến sức khỏe của hai bệnh nhân trên để tiếp tục điều trị.

Trước đó như Gia đình và Xã hội đã thông tin, vào lúc 10h ngày 15/8, tại địa chỉ số 42 Yên Phụ, quận Ba Đình đã phát ra tiếng nổ lớn được xác định là nổ bình gas. Vụ nổ lớn làm 5 người bị thương, các nạn nhân sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn, trong đó 2 bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Bỏng quốc gia để điều trị.

Xem thêm video được quan tâm:

Hiện trường vụ nổ bình gas như bom trên đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vu-no-binh-gas-o-yen-phu-suc-khoe-hai-nan-nhan-duoc-dieu-tri-tai-benh-vien-bong-quoc-gia-hien-ra-sao-17223081611562132.htm

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.