Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái

Sau khi nghe liên tiếp nhiều tiếng nổ lớn cùng lửa bốc cháy dữ dội tại căn nhà trọ trong ngõ, nhiều người dân đã hô hoán và tìm cách dập lửa.

Vào lúc 21h tối 3/1, một vụ hỏa hoạn kinh hoàng đã xảy ra tại khu vực số nhà 79 ngõ 18 phố Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC có mặt tổ chức cứu hộ cứu nạn. 

Đến 22h20' tối cùng ngày, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế, lực lượng chức năng vẫn đang tổ chức cứu hộ cứu nạn những người bên trong.

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-1Lực lượng cứu hỏa nỗ lực dập lửa

Liên quan đến vụ việc, nhiều người dân sinh sống xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì xảy ra vì quá kinh hoàng.

Anh Lê Tuấn Phương - trú tại số nhà 15, phố Định Công Thượng gần khu vực xảy ra vụ cháy cho biết:

"Lúc đấy vào khoảng 21h, khi đang ngồi làm việc thì nghe tiếng nổ lớn, tôi nghĩ rằng là tiếng sấm. Nhưng sau đó nghe tiếng mọi người hô hoán cháy thì tôi vội chạy lên tầng thượng xem xét và phát hiện ngôi nhà số 79 đang bốc cháy ngùn ngụt. Kèm với đó là một vài tiếng nổ vẫn chưa dứt.

Sau đó tôi cùng hàng xóm vội chạy đến thì lúc này toàn bộ ngôi nhà cấp 4 đã bị thổi bay phần mái, trong khi đó lửa vẫn cháy ngùn ngụt. Tôi cùng mọi người hắt nước, ném đá xem có người trong phòng hay không nhưng không thấy động tĩnh".

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-2
Người dân theo dõi sự việc.

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-3
Ai nấy đều bàng hoàng vì sự cố khủng khiếp xảy ra trong đêm.

Thời điểm xảy ra vụ cháy có kèm theo nhiều tiếng nổ lớn khiến người dân hoảng sợ. 

"Chúng tôi đang trong nhà nghe thấy tiếng nổ lớn cứ tưởng bom nổ. Tôi đang ở tầng 2 mà cũng thấy rung chuyển. Chúng tôi chạy sang thì mọi người vừa hắt nước vừa lấy gạch ném cho bung cửa sổ ra để xem có ai bên trong không", một người dân chia sẻ.

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-4
Xe cứu thương có mặt tại hiện trường để đưa thi thể nạn nhân ra ngoài.

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-5Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-6

Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ...

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-7
Đến 00h30' ngày 4/1, thi thể 2 nạn nhân được đưa ra ngoài.

Vụ nổ bình gas trong đêm ở Hà Nội: 2 vợ chồng thuê trọ tử vong, nhân chứng kể lại giây phút căn nhà bị thổi bay mái-8
Sự việc khiến người dân không khỏi bàng hoàng xót xa.

Về thông tin 2 vợ chồng thuê trọ mắc kẹt, ghi nhận tại hiện trường, 2 xe cứu thương được điều đến đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài.

Cũng trong đêm, lãnh đạo UBND phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn. Nguyên nhân ban đầu được xác định là nổ bình ga.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-no-binh-gas-trong-dem-o-ha-noi-2-vo-chong-thue-tro-tu-vong-nhan-chung-ke-lai-giay-phut-can-nha-bi-thoi-bay-mai-162220301235935168.htm

nổ bình gas


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.