Vụ nổ ở Bắc Ninh: Phát hiện một vật thể giống bom gần hiện trường

Người dân cho biết, họ không rõ vật thể giống bom xuất hiện từ bao giờ và cũng chưa từng thấy

Người dân cho biết, họ không rõ vật thể giống bom xuất hiện từ bao giờ và cũng chưa từng thấy. Nhiều người nghi ngờ vật thể này bay ra từ vụ nổ sáng nay (3.1).


Người lớn, trẻ nhỏ lẻn vào hiện trường vụ nổ ở Bắc Ninh rồi vô tư nhặt vỏ đạn vương vãi bất chấp nguy hiểm

Liên quan đến vụ nổ kho phế liệu vào rạng sáng nay ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, Bắc Ninh khiến 2 cháu bé thiệt mạng và nhiều nhà sập, người dân vẫn chưa hết hoảng sợ khi bấy lâu nay sống cạnh kho hàng của ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1964 ở thôn Quan Độ, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, hiện đang cư trú tại Phố Mới, phường Đình Bảng, TX.Từ Sơn, Bắc Ninh; chủ kho phế liệu bị nổ) mà không biết bên trong có chứa vật liệu gây nổ.

Cuối chiều nay, nhiều người dân hoảng hốt khi phát hiện một vật thể giống bom cách hiện trường khoảng 400m. Theo quan sát của PV Dân Việt, vật thể này có hình trụ tròn bằng kim loại, dài gần 2m. Vào thời điểm phát hiện, vật thể này nằm phía ngoài một tường rào bằng tôn.

Vụ nổ ở Bắc Ninh: Phát hiện một vật thể giống bom gần hiện trường
Vật thể giống bom được người dân phát hiện. 

Người dân cho biết, họ không rõ vật thể này xuất hiện từ bao giờ và cũng chưa từng thấy. Nhiều người nghi ngờ vật thể giống bom trên bay ra từ vụ nổ sáng nay.

“Tôi mong cơ quan chức năng vào cuộc xác minh xem vật trên là gì cho người chúng tôi yên tâm sinh sống. Nếu là bom thật thì quá nguy hiểm”, một người dân nói.

Vụ nổ ở Bắc Ninh: Phát hiện một vật thể giống bom gần hiện trường
Hiện trường vụ việc.

Trước đó, như đã thông tin, khoảng 4h sáng nay (3.1), tại thôn Quan Độ xảy ra vụ nổ lớn khiến 10 người bị thương và 2 cháu bé tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Trưa cùng ngày, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Bang - Chủ tịch UBND huyện Yên Phong - cho biết, cơ quan công an đã xác định được danh tính chủ cơ sở phế liệu trong vụ nổ kinh hoàng tại thôn Quan Độ, xã Văn Môn rạng sáng nay.

Theo đó, danh tính chủ cơ sở phế liệu là ông Nguyễn Văn Tiến (SN 1964), người trong thôn.

“Ông Tiến làm nghề kinh doanh phế liệu ở trong thôn và cũng là chủ cơ sở phế liệu phát nổ sáng nay. Hiện cơ quan công an đã triệu tập ông Tiến cùng vợ lên để làm việc, làm rõ nguyên nhân vụ việc”, ông Bang thông tin.

Chủ tịch UBND huyện Yên Phong cho biết thêm, sau khi vụ nổ xảy ra, huyện đã tổ chức thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình các nạn nhân.

Theo Đình Việt (Dân Việt)


nổ lớn

Nổ bom

Bắc Ninh

sập nhà

vụ nổ

tốc mái

Nổ ở Bắc Ninh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.