Vụ nổ ở căn hộ chung cư: Xuất hiện đoạn clip 1 thanh niên cầm vật giống súng chĩa vào nhà

Trước khi tiếng nổ vang lên, một nam thanh niên cầm súng và bình xịt hơi cay đến trước cửa nhà gây hấn rồi chĩa súng vào trong bắn nhiều phát.

Ngày 19/3, Công an TP. Vinh (Nghệ An) đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ ở căn hộ chung cư Lũng Lô (phường Vinh Tân TP. Vinh) vào tối 18/3.

Ngay trong đêm, cơ quan công an đã đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời trích xuất đoạn camera an ninh của chung cư để điều tra.

Đoạn video camera an ninh cho thấy, khoảng gần 21h có nam thanh niên mặc quần dài, áo phông đến trước cửa phòng căn hộ số 309 tầng 3 của chung cư Lũng Lô. Thanh niên này tay phải cầm vật giống súng ngắn, tay trái cầm bình xịt hơi cay, phía sau lưng dắt theo 1 con dao.

Tại đây, do căn hộ đóng nên anh ta đứng ngoài chửi bới anh B.H.A. (24 tuổi; chủ nhà). Thấy ồn ào, hàng xóm xung quanh có ra đứng ở cửa để xem nhưng sợ hãi nên lại chạy vào trong.

Vụ nổ ở căn hộ chung cư: Xuất hiện đoạn clip 1 thanh niên cầm vật giống súng chĩa vào nhà-1
Chung cư Lũng Lô nơi xảy ra vụ việc.

Sau ít phút chửi bới, nam thanh niên này chĩa vật giống súng vào trong. Ở bên trong, anh B.H.A. cũng có hành động chống trả. Ít phút sau, 1 tiếng nổ lớn vang lên phía trong nhà anh B.H.A. khiến nhiều người giật mình. Sau tiếng nổ, nam thanh niên này cũng rời khỏi hiện trường.

B.H.A. sau đó mở cửa chạy ra ngoài với bàn tay bị dập nát, máu chảy nhiều. Người này sau đó ngã khuỵu trước hành lang và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa TP.Vinh.

Vụ nổ ở căn hộ chung cư: Xuất hiện đoạn clip 1 thanh niên cầm vật giống súng chĩa vào nhà-2
Phòng 309 (bìa phải) nơi xảy ra sự việc.

Cơ quan công an hiện vẫn đang điều tra, xác minh vật thể nổ khiến nạn nhân A. bị nát bàn tay và truy tìm nam thanh niên lạ mặt xuất hiện trong đoạn clip nói trên.

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-no-o-can-ho-chung-cu-xuat-hien-doan-clip-1-thanh-nien-cam-vat-giong-sung-chia-vao-nha-820201932040111.htm

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.