Vụ nữ du học sinh tại Hàn Quốc tố bị hiếp dâm tập thể: Mẹ nạn nhân lần đầu lên tiếng, chia sẻ về tình trạng của con gái

Liên quan đến vụ việc nữ du học sinh bị hiếp dâm tập thể tại Hàn Quốc, mẹ của nạn nhân tiết lộ con gái liên tục bị đe dọa, vì lo sợ mà mất ăn, mất ngủ.

Thời gian vừa qua, câu chuyện về nữ du học sinh Việt tại Hàn Quốc tố bị nhóm nam thanh niên xâm hại tình dục tập thể gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, Đ.D - 21 tuổi, đang là du học sinh bên Hàn, là nhân vật chính trong câu chuyện này. Những người bị Đ.D tố có hành vi xâm hại lớn hơn nữ sinh này 1 tuổi, sinh năm 1999, cũng là du học sinh, gồm: L, H, K.

Vụ nữ du học sinh tại Hàn Quốc tố bị hiếp dâm tập thể: Mẹ nạn nhân lần đầu lên tiếng, chia sẻ về tình trạng của con gái-1
Bài đăng nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng

Theo Đ.D, vụ việc đã xảy ra từ cuối tháng 1/2020 và những kẻ xâm hại mình "đã bị Tòa án Hàn Quốc xử trục xuất về nước". Tuy nhiên, một trong những đối tượng bị kết tội sau khi về Việt Nam vẫn tiếp tục viết bài bôi nhọ, lăng mạ Đ.D. Sau đó, cô phải đăng tải một bài đăng rất dài, kể tường tận và chi tiết cùng nhiều bằng chứng liên quan đến vụ việc.

Theo VTV, mẹ của nữ du học sinh xác nhận thông tin con gái mình liên tục bị đe dọa. Bà cũng cho biết thời gian này con gái không thể tập trung học, thường xuyên lo sợ mà mất ăn mất ngủ.

Vụ nữ du học sinh tại Hàn Quốc tố bị hiếp dâm tập thể: Mẹ nạn nhân lần đầu lên tiếng, chia sẻ về tình trạng của con gái-2
Mẹ của nạn nhân bị xâm hại xác nhận thông tin con gái liên tục bị đe dọa

"Thời điểm này, bạn đang không thể tập trung học hành được và không ngủ được, 2 ngày hôm nay được 2 tiếng. Bạn bảo rằng nếu bạn không lên tiếng thì mọi người sẽ hiểu sai đi theo ý của những người mà cố tình bôi nhọ và dựng lên những câu chuyện cho bạn ý, trở thành một con người không còn liêm sỉ nữa nên bạn phải bảo vệ mình", mẹ của nữ nạn nhân chia sẻ.

Bên cạnh đó, mẹ của nữ nạn nhân cũng cảm thấy vô cùng có lỗi khi không thể ở cạnh để bảo vệ con. "Con tôi ở xa quá, tôi không thể ở cạnh để bảo vệ nó được. Chỉ mong con mình được bình yên", mẹ của nạn nhân ngậm ngùi cho biết.

Hiện tại, nữ nạn nhân đang nhận được sự bảo vệ và hỗ trợ từ Đại Sứ quán Việt Nam tại nước sở tại trước những lời đe dọa mà cô gái này đang nhận phải.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-nu-du-hoc-sinh-tai-han-quoc-to-bi-hiep-dam-tap-the-me-nan-nhan-lan-dau-len-tieng-chia-se-ve-tinh-trang-cua-con-gai-161211004004032088.htm

du học sinh

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.