Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại: Cha đau đớn tột cùng vì con gái gặp nạn khi chỉ cách nhà 1km

Hiện trường vụ việc đau lòng chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 1km.

Nạn nhân là chị chị H.T.N.H (SN 2002, cư trú ở huyện Hoài Đức) - sinh viên năm 2 Học viện Ngân hàng. Nghi phạm gây án bị công an bắt giữ là Hoàng Tuấn An (SN 2002, trú xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức).

Liên quan đến vụ án trên, hiện tại gia đình đã lo xong hậu sự cho nạn nhân, ông Hoàng Ngọc T. (cha nạn nhân) cho biết, tối hôm xảy ra vụ việc, gia đình nhận được tin báo con gái "gặp nạn" trong lúc đang đi làm về, khi chạy ra hiện trường thì phát hiện sự việc đau lòng cách nhà chỉ khoảng hơn 1 km, địa điểm ít nhà dân.

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại: Cha đau đớn tột cùng vì con gái gặp nạn khi chỉ cách nhà 1km-1
Vụ án xảy ra cách nhà nạn nhân chỉ hơn 1km

Là người đi trên đường gặp sự việc, bà Hoàng Thị G. (67 tuổi, một người dân xã Đức Trung) cũng cho biết, đến thời điểm hiện tại bà vẫn chưa hết bàng hoàng.

Theo lời bà G, khoảng 22h20 ngày 22/12, trong lúc đi làm về đến đoạn đường vắng, không có nhiều nhà dân mà cạnh đó là cái đình với bức tường dài, dù đường có bóng đèn điện nhưng vướng cây cối, lúc này bà G thấy cảnh giằng co nên đã hô hoán người dân đến.

"Chỗ này cũng giáp với nghĩa trang nên vắng người, khi đến gần, tôi thấy một người đàn ông đang ghì một người đàn ông khác xuống đất và nói với tôi rằng đây là tên 'giết người, giết người". Quan sát bên cạnh có một người nằm, sau đó biết là con gái trẻ, thế thì chết rồi", bà G. kể.

Bà G tả thêm, trong lúc hai nam thanh niên đang giằng co, một người hét rất to: "Bỏ em ra, anh bỏ em ra", sau này bà mới biết đây là nghi phạm giết người. Còn nam thanh niên đã nói: "Em cứ bình tĩnh, mọi việc sẽ có pháp luật giải quyết" chính là người can ngăn.

Vụ việc xảy ra dù có một người đến can ngăn nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong tại chỗ. Ngay sau đó nghi phạm có ý định tự tử, tuy nhiên nam thanh niên cũng kịp thời can ngăn, đúng lúc này người dân và công an khống chế nghi phạm.

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị người yêu cũ sát hại: Cha đau đớn tột cùng vì con gái gặp nạn khi chỉ cách nhà 1km-2
Nơi xảy ra vụ việc đường vắng vẻ

Theo lời khai ban đầu, đối tượng An đã thừa nhận hành vi sát hại chị H. Nam thanh niên cũng khai nhận trước đó có mối quan hệ tình cảm với chị H. Quá trình yêu đương, giữa hai người nảy sinh nhiều mâu thuẫn.

Ngày 22/12, An nảy sinh ý định sát hại chị H. Để thực hiện hành vi, An đi mua một con dao inox trong cửa hàng bán dao tại xã Dương Liễu.

Khoảng 20h30 cùng ngày, An điều khiển xe máy đến nơi chị H. làm thêm ở đường Hồ Tùng Mậu, quận Nam Từ Liêm. Lúc này, An đứng ngoài đường nhìn vào trong và thấy chị H. đang làm việc.

An nhận định chị H. có đi làm nên đã điều khiển xe quay trở lại trước cửa nghĩa trang thôn Cao Trung, xã Đức Giang, huyện Hoài Đức để đợi chị H. đi qua. An lấy con dao trong cốp xe ra, đút vào túi quần chờ chị H.

Đến 22h30 cùng ngày, An thấy chị H. đi xe máy về thì lao lên chặn xe chị H. lại. Thấy An chặn xe, chị H. đã có lời qua tiếng lại dẫn tới cả hai bên xảy ra cãi vã. Bất ngờ, An rút dao trong túi quần ra và đâm nhiều nhát khiến chị H. gục xuống, tử vong tại chỗ. Sau đó, An lấy dao đâm vào cổ mình với ý định tự sát.

Vào thời điểm này, một nam thanh niên đi đến, nhìn thấy toàn bộ sự việc đã xông đến ghì An xuống đường, giật dao trên tay An ném ra chỗ khác.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-bi-nguoi-yeu-cu-sat-hai-cha-dau-don-tot-cung-vi-con-gai-gap-nan-khi-chi-cach-nha-1km-162212412153925539.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.