Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái

Chiều 27/10, người dân thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín đang có mặt rất đông tại ngôi nhà trong ngõ, nơi gia đình nữ sinh Trần Thúy Hiền – nạn nhân vừa được tìm thấy sau vụ bị sát hại, để động viên thăm hỏi.

Anh Trần Trung Úy (cha của nạn nhân) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc đối với gia đình, cố gắng chia sẻ với chúng tôi, anh Úy cho hay, bản thân mắc căn bệnh liên quan đến thần kinh nên người thân và cơ quan chức năng mới thông báo về việc phát hiện thi thể con gái từ lúc 14h chiều cùng ngày.

"Mọi người giữ bí mật, chiều nay mới cho tôi biết, tôi rất đau xót về sự ra đi của con gái. Mỗi lần có chút thời gian về gia đình tôi thường ngủ mơ màng nhưng lần này thì không nhận thấy, tôi rất đau buồn", cha nữ sinh cho hay.

Chia sẻ thêm về sự mất tích của con gái, anh Úy cho hay, hôm 23/10, cháu Hiền cùng bố nấu cơm buổi trưa sớm để đi học. Theo anh Úy, hôm xảy ra sự việc là buổi thứ 5 cháu Hiền đến trường và là buổi thứ 3 cháu tự đi xe đạp điện ra trung tâm Thường Tín, gửi xe rồi lên xe buýt tuyến số 06 để đi học.

Anh Úy nói thêm, con gái anh có ước mơ vào học viện tài chính tuy nhiên sau khi cân nhắc lại, số điểm hơn 25,5 điểm (Toán, Lý Anh) và lựa chọn Khoa kế toán doanh nghiệp – Học viện Ngân Hàng.

"Con gái tôi rất ngoan hiền, học giỏi, lễ phép và không chơi với bạn xấu. Sau một hôm không thể liên lạc được, tôi nghĩ đến tình huống xấu, tôi phải uống thêm nhiều thuốc thần kinh. 

Trước khi con gái đi học còn lau xe đạp điện, khi rời khỏi nhà bé Hiền diện bộ quần áo mới, chào hỏi bố mẹ rồi mới lên xe. Bây giờ đã xác định được đối tượng rồi, mong pháp luật trừng trị thích đáng", người cha đau buồn nói.

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái-1

Thi thể nạn nhân dạt về khu vực lối rẽ vào gia đình

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái-2

Vị trí hai đối tượng chặn xe nạn nhân và gây án

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái-3

Khám nghiệm hiện trường

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái-4

Hai bên con đường vắng vẻ

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại ở Hà Nội: Đau xót lời kể của người cha về lần cuối cùng gặp con gái-5

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân rất gần nhà

Trước đó, khoảng hơn 11h cùng ngày, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện một chiếc bao tải bên trong nghi có thi thể nạn nhân tại sông Nhuệ (địa bàn xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín), cách hiện trường theo lời khai của đối tượng gây án khoảng gần 1km, cùng con sông này.

Nơi phát hiện thi thể nạn nhân đúng đoạn ngã 3 lối rẽ vào gia đình bé, khiến nhiều người không khỏi xót xa, bàng hoàng.

Trong sáng nay, 27/10, Đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT CATP Hà Nội cũng có mặt tại huyện Thường Tín, chỉ đạo các phòng chức năng CATP và Công an huyện Thường Tín triển khai các kế hoạch điều tra, đặc biệt đấu tranh, xét hỏi nghi can chính của vụ án.

Liên quan đến vụ án này, ngày 26/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ CQĐT đã xác định Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) là 2 đối tượng nghi vấn. Theo xác minh ban đầu, cả hai đối tượng đều nghiện ma túy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nu-sinh-hoc-vien-ngan-hang-bi-sat-hai-o-ha-noi-dau-xot-loi-ke-cua-nguoi-cha-ve-lan-cuoi-cung-gap-con-gai-162202710165204580.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.