Vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước sau lễ tổng kết năm học: Người thân nói về "sự kỳ lạ" của chiếc xe đạp

Vụ việc người dân phát hiện thi thể nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước cạnh tỉnh lộ sau khi đi dự lễ tổng kết năm học tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu ở Thừa Thiên - Huế đã gây xôn xao dư luận.

Người thân của C. cho rằng, vụ việc nữ sinh C. tử vong có thể không phải là một vụ tai nạn. "Nếu đó là một vụ tai nạn thì chiếc xe của C. phải nằm gần hiện trường nhưng chiếc xe này lại cách nơi phát hiện thi thể C. một quãng đường".

Trước vụ việc đau lòng nói trên, trao đổi với Đất Việt, người thân của nữ sinh P.T.T.C (16 tuổi, xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nữ sinh này cho gia đình làm lễ an táng.

Nói về việc C. mất tích sau buổi lễ bế giảng ở trường, người thân của nữ sinh này cho biết, trước đó C. vẫn hoàn toàn bình thường, không có biểu hiện lạ nào khác.

"C. nói đi bế giảng xong sẽ về nhà nhưng đã quá trưa không thấy C. đâu. Khi hỏi bạn bè và cô giáo ở trường thì mọi người đều khẳng định hôm đó C. có dự lễ khai giảng và không có biểu hiện lạ nào khác" - người thân của nữ sinh cho biết.

Vụ nữ sinh lớp 11 tử vong dưới mương nước sau lễ tổng kết năm học: Người thân nói về sự kỳ lạ của chiếc xe đạp-1

Ảnh minh họa

Người thân của C. cho rằng, hiện trường nơi phát hiện thi thể C. cạnh mương nước cách nhà khoảng vài km.

"Nếu đó là một vụ tai nạn thì chiếc xe của C. phải nằm gần hiện trường nhưng chiếc xe này lại cách nơi phát hiện thi thể C. một quãng đường. Có thể, nơi phát hiện ra chiếc xe đạp của C. mới là hiện trường đầu tiên, C. đã bị truy đuổi hoặc đưa đến cạnh mương nước..." - người thân của C. suy đoán.

Trước đó, theo thông tin trên báo Gia đình và xã hội, vào khoảng 18h ngày 11/7, thi thể em P.T.T.C., (SN 2004, trú xã Phong An, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) được phát hiện dưới mương nước dọc tỉnh lộ 11C ở xã Phong Hiền (huyện Phong Điền). Cách đó không xa, chiếc xe đạp của nạn nhân được tìm thấy cách vị trí thi thể khoảng 500m trong tình trạng vẫn dựng chân chống.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương cùng lực lượng công an đến hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh này. Thi thể nạn nhân hiện đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 (đóng trên địa bàn xã Phong An) để thực hiện công tác điều tra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-nu-sinh-lop-11-tu-vong-duoi-muong-nuoc-sau-le-tong-ket-nam-hoc-nguoi-than-noi-ve-su-ky-la-cua-chiec-xe-dap-220201371292783.htm

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.