Vụ nữ sinh "mất tích" 12 ngày: Bị lừa đi rồi giữ ở một nhà nghỉ tại Hà Nội

Sau 12 ngày Th. "mất tích", gia đình đã tìm thấy em ở một nhà nghỉ tại Hà Nội. Nữ sinh này cho biết mình đã bị bạn lừa đi nhưng không thể thoát ra.

Vụ nữ sinh mất tích 12 ngày: Bị lừa đi rồi giữ ở một nhà nghỉ tại Hà Nội-1
Nữ sinh Th.

Sáng 9/3, em Lô Thị Nhung (SN 1996, trú xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) cho biết, sau khi các cơ quan báo chí đăng tải thông tin tìm kiếm, hiện gia đình đã tìm thấy em gái Lô Thị Th. (học lớp 8) ở một nhà nghỉ trên địa bàn TP. Hà Nội.

Hiện tâm lý và sức khỏe em Th. ổn định, không có thương tích, không bị ai xâm hại, đánh đập gì.

Lô Thị Nhung cho biết thêm, chiều 8/3, sau nhiều ngày liên lạc với Th. không được, Nhung đã liên lạc được với số điện thoại của 2 người bạn đi cùng em gái mình. Sau khi nói chuyện, 2 người bạn này cũng khai ra địa chỉ mà cả 3 em đang ở tại Hà Nội để Nhung đến đón em gái mình về.

"Em đang làm tại Bắc Ninh, em phải lừa bố mẹ bị sốc, ốm nên muốn đưa Th. về thì 2 người bạn mới chịu nói địa chỉ để em đến đón. Em đến thì thấy Th. được thả đi ra rồi chứ không biết chính xác ở chỗ nào. Th. chỉ nói bị giữ lại ở một nhà nghỉ 7 ngày rồi", Nhung chia sẻ.

Về quá trình đi, Th. chia sẻ rằng trước đó được 2 người bạn rủ rê đi làm. Ngày 25/2, cả 3 đi ra khỏi nhà rồi bắt xe đi ra Hà Nội. Sau khi xuống bến xe Mỹ Đình thì được một số người đón và đưa về một nhà nghỉ để ở.

Tại đây, Th. và bạn bị một số người bắt em làm phục vụ cho quán karaoke. Tuy nhiên Th. và người bạn không chịu làm nên bị giữ lại nhà nghỉ không cho gọi về, không cho gặp người nhà.

"Th. nói quá trình ở đây không bị đánh đập hay xâm hại gì, vẫn được cho ăn uống đầy đủ. Họ bắt mình đi làm nhưng mình không chịu đi. Nên khi gia đình gọi đến thì đều không được gặp Th. Giờ thì tìm thấy em an toàn rồi nên mừng", Nhung chia sẻ.

Được biết, Nhung đã lập gia đình và đi làm công nhân tại tỉnh Bắc Ninh. Hiện Nhung đã đưa em gái về tại khu nhà của mình tại tỉnh Bắc Ninh để ở một thời gian rồi mới trở về quê.

Ông Lô Văn Thu (bố nữ sinh Th.) cho biết, hiện con gái đã báo về tìm thấy em Th. và đưa về tại Bắc Ninh. Ông Thu hiện chưa gặp, chưa nói chuyện với con nhưng đã an tâm vì con trở về an toàn.

Như đã đưa tin, trước đó em Lô Thị Th. (học lớp 8, trú xã Tam Quang, Tương Dương, Nghệ An) xin đi chơi cùng 2 người bạn gái rồi không trở về. Gia đình sau đó gọi điện vào số của Th. nhưng những người bạn không cho gặp.

Sau mấy ngày không liên lạc, có lần Th. mượn máy gọi về cho gia đình và khóc nức nở nhiều phút liền. Gia đình gặng hỏi nhưng chưa thấy Th. trả lời đã bị người khác cướp máy điện thoại.

Sau hơn 10 ngày không liên lạc được với con, phía gia đình đã trình báo cơ quan chức năng, cơ quan công an để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nu-sinh-mat-tich-12-ngay-bi-lua-di-roi-giu-o-mot-nha-nghi-tai-ha-noi-8202293101426819.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.