Vụ nữ tài xế lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn: Nạn nhân bị dập phổi, chấn thương thận

Trong số các nạn nhân được đưa đi cấp cứu có 5 trường hợp đang được điều trị, theo dõi tại BV Nhân dân Gia Định. Một trong số đó bị chấn thương ngực, dập phổi, chấn thương thận.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tối 13/8 giữa xe ô tô và 8 xe gắn máy, Công an quận Bình Thạnh cho biết vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Sáng 14/8, thông tin về tình hình sức khỏe của các nạn nhân vụ tai nạn, Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết tối 13/8, Khoa cấp cứu của BV tiếp nhận 5 bệnh nhân của vụ tai nạn này. Sau khi tích cực cứu chữa, hiện sức khỏe của các bệnh nhân đều ổn định và đã được chuyển về các khoa liên quan, tiếp tục điều trị.

Vụ nữ tài xế lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn: Nạn nhân bị dập phổi, chấn thương thận-1Vụ nữ tài xế lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn: Nạn nhân bị dập phổi, chấn thương thận-2

Các bệnh nhân đang được điều trị tại BV Nhân dân Gia Định.

Trong số 5 bệnh nhân, có 2 trường hợp vết thương phần mềm, xây xát da đã được khám, chăm sóc vết thương và cho về điều trị ngoại trú. 2 trường hợp chấn thương gãy xương được bất động bó bột, theo dõi điều trị và chuẩn bị phẫu thuật. Riêng 1 trường hợp bị chấn thương ngực, dập phổi, chấn thương thận.

Như trước đó chúng tôi đã thông tin, khoảng 19h30 ngày 13/8, nữ tài xế tên Q. (23 tuổi, quê Lâm Đồng) lái ô tô lưu thông trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh hướng từ Thanh Đa về đường Ung Văn Khiêm.

Khi đến ngã 5 đài Liệt sỹ, quận Bình Thạnh, nữ tài xế cho xe rẽ về QL13 nhưng lạc tay lái, khiến phương tiện lao nhanh, tông hàng loạt xe máy đang chạy về hướng Ung Văn Khiêm. Sau đó lao thẳng vào biển báo, trụ điện trên vỉa hè mới dừng lại.

Vụ nữ tài xế lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn: Nạn nhân bị dập phổi, chấn thương thận-3Vụ nữ tài xế lái Camry tông một loạt xe máy ở Sài Gòn: Nạn nhân bị dập phổi, chấn thương thận-4

Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương, xe máy vỡ nát nằm la liệt trên đường.

Tại hiện trường, xe Camry gây tai nạn hư hỏng nặng phần đầu, khoảng 8 xe máy bị tông trúng, hư hỏng, nằm la liệt giữa đường.

Theo nhiều người dân, lúc xảy ra tai nạn vào giờ cao điểm nên lượng phương tiện khá đông, những người bị thương nằm la liệt trên đường. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, 3 xe cứu thương cũng được điều động đến hiện trường để đưa người bị thương đi cấp cứu.

Bước đầu khai nhận tại cơ quan công an, Q. cho biết do đạp nhầm chân ga dẫn đến ô tô lao vào nhiều xe máy.

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/vu-nu-tai-xe-lai-camry-tong-mot-loat-xe-may-o-sai-gon-nan-nhan-bi-dap-phoi-chan-thuong-than-22020148105524335.htm

tai nạn giao thông


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.