Vụ ô tô lao như bay vào quán bánh mỳ ở Đà Nẵng: Sức khỏe các nạn nhân hiện tại ra sao?

Theo bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng, hiện 6 nạn nhân (gồm tài xế ô tô gây tai nạn) sức khỏe đều tạm ổn định. Trong đó, có hai em bé bị trầy xước, bốn người lớn bị gẫy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Liên quan đến vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào hôm qua (3/4) tại quán bánh mỳ bên đường ở Đà Nẵng, trao đổi trên VNE về tình hình sức khỏe của các nạn nhân, bác sĩ Nguyễn Thành Trung, Phó giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng cho biết đã tiếp nhận sáu bệnh nhân (gồm tài xế ôtô gây tai nạn). 

"Hai trẻ em bị trầy xước, bốn người lớn bị gãy xương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng", ông Trung cho biết với nguồn trên.

Vụ ô tô lao như bay vào quán bánh mỳ ở Đà Nẵng: Sức khỏe các nạn nhân hiện tại ra sao?-1
10 giây trước lúc xảy ra tai nạn, tiệm bánh mỳ có khá đông nhân viên đang phục vụ (ảnh cắt từ camera an ninh

Vụ ô tô lao như bay vào quán bánh mỳ ở Đà Nẵng: Sức khỏe các nạn nhân hiện tại ra sao?-2
Ô tô "điên" lao vào quán bánh mỳ, người dân xung quanh giải cứu những người mắc kẹt trong vụ tai nạn

Thông tin trước đó đã đưa cho biết, khoảng 18 giờ 30 chiều 3/4, ô tô 7 chỗ BKS-43A 505.82 lưu thông trên đường gom Điện Biên Phủ (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) theo hướng từ quận Hải Châu đi quận Thanh Khê.

Khi đến đoạn giao với đường Lê Độ, ô tô bất ngờ bị mất lái tông vào xe ô tô 16 BKS-027.91 đang lưu thông cùng chiều trên đường. Chưa dừng lại, xe tiếp tục với tốc độ cao lao vào tiệm bánh mỳ Đồng Thạnh (60A Điện Biên Phủ) mới dừng lại.

Vào thời điểm trên, trong tiệm đang có khá nhiều nhân viên và cả khách đang đứng chờ mua bên ngoài tiệm. Đặc biệt, còn có 2 cháu bé. Tuy nhiên, khi một người phụ nữ đang bán hàng cho khách thì một chiếc ô tô màu trắng lao từ bên ngoài vào với tốc độ kinh hoàng.

Ô tô lao như bay tông thẳng vào quán bánh mỳ

Sự việc xảy ra quá nhanh khiến tất cả không kịp phản ứng và bị vùi dưới đống đổ nát mà chiếc xe tông trúng. Khoảnh khắc toàn bộ người trong tiệm có cả trẻ em bị vùi dưới đống đổ nát khiến tất cả kinh hãi.

May mắn sau cú tông kinh hoàng, vẫn có nạn nhân có thể thoát ra từ đống đổ nát. Người dân xung quanh sau đó cũng nhanh chóng có mặt xem xét các nạn nhân và đưa họ đi cấp cứu.

Tại hiện trường, đầu ô tô 7 chỗ bị biến dạng, ô tô 16 chỗ bị móp méo bên hông, tủ bánh mì và nhiều đồ đạc trong tiệm bánh mì bị hư hỏng nặng, 1 chiếc xe máy bên dựng trên vỉa hè cũng bị hư hỏng.

Vụ tai nạn khiến người dân xung quanh không khỏi kinh hãi. Nhiều người bày tỏ sự lo lắng cho tình trạng của các nạn nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-o-to-lao-nhu-bay-vao-quan-banh-my-o-da-nang-suc-khoe-cac-nan-nhan-hien-tai-ra-sao-162220404073759141.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.