Vụ ôtô bốc cháy sau tiếng nổ lớn: Nạn nhân mang xăng đốt xe tự tử

Cảnh sát xác định do mâu thuẫn tình cảm, tài xế mua xăng và lái xe đến gần nhà người tình rồi châm lửa tự tử.

Ngày 25/3, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định nguyên nhân vụ xe Toyota Camry phát nổ, bốc cháy khiến một người tử vong xảy ra trên địa bàn TP Đồng Xoài.

Theo đó, qua điều tra cảnh sát xác định nguyên nhân ban đầu là mâu thuẫn tình cảm, tài xế điều khiển ôtô, mang theo xăng đến gần nhà người tình rồi đốt cháy, tự tử trong xe. Toàn bộ vụ việc được camera an ninh ghi lại. Nạn nhận là ông Đ.N.P. (50 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Vụ việc xảy ra khoảng 0h10 ngày 24/3, ôtô hiệu Toyota Camry biển số TP.HCM đang chạy trên đường Nguyễn Thị Định thuộc phường Tân Phú, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn.

Theo người dân, khi nghe tiếng nổ lớn họ chạy đến, phát hiện lửa bốc lên từ trong xe, có một người nằm bất động ở vị trí ghế lái. Người dân cố gắng dập lửa, phá cửa, cứu tài xế nhưng bất thành.

Lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước có mặt, dập tắt đám cháy sau 10 phút nhận tin báo. Khi đưa được tài xế ra ngoài thì người này đã tử vong, toàn bộ nội thất bên trong xe bị cháy rụi.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vu-oto-boc-chay-sau-tieng-no-lon-nan-nhan-mang-xang-dot-xe-tu-tu-post1415350.html

tự tử

đốt xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.