Vụ phát hiện thi thể nam sinh năm nhất mất tích bí ẩn: Mẹ đau đớn nằm liệt một chỗ, cha khóc sưng cả hai mắt khi mất đi đứa con trai ngoan ngoãn

Theo chia sẻ, sau khi nhận tin dữ về con trai, người mẹ của Nghĩa đau đớn nằm liệt một chỗ, còn ông Nguyễn Công Đoàn (45 tuổi, cha của Nghĩa) khóc sưng cả hai mắt vì tai họa từ đâu giáng xuống nhà mình. Nhiều người dân địa phương cũng đã đến chia buồn với gia đình.

Liên quan đến vụ việc nam sinh Nguyễn Văn Nghĩa được phát hiện tử vong dưới sông sau 3 ngày mất tích khi từ quê vào TP.HCM nhập học, chiều 15/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Được biết, trong chiều cùng ngày gia đình đã làm giấy ủy quyền và cử người thân vào TP.HCM để hoàn tất thủ tục nhận thi thể, sớm đưa về quê để an táng. 

Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, sau sự ra đi bất ngờ của con trai, bà Trần Thị Tuy (42 tuổi, mẹ của Nghĩa) đau đớn nằm liệt một chỗ, còn ông Nguyễn Công Đoàn (45 tuổi, cha của Nghĩa) khóc sưng cả hai mắt vì tai họa từ đâu giáng xuống nhà mình, cướp đi đứa con trai yêu dấu.

Vụ phát hiện thi thể nam sinh năm nhất mất tích bí ẩn: Mẹ đau đớn nằm liệt một chỗ, cha khóc sưng cả hai mắt khi mất đi đứa con trai ngoan ngoãn-1
Ông Nguyễn Công Đoàn - cha của em Nguyễn Văn Nghĩa - đau đớn khi hay tin con mình đã chết (Ảnh: Tuổi trẻ)

Ông Nguyễn Văn Cựu - 67 tuổi, ông nội của Nghĩa - vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết cha mẹ Nghĩa có 2 người con trai, Nghĩa là con trai út. Từ trước tới giờ, cha mẹ Nghĩa chỉ làm nông, quanh năm "bán mặt cho đất, bán lưng cho trời". Cuộc sống gia đình chẳng mấy dư dả.

Từ khi biết tin Nghĩa vào TP.HCM rồi mất liên lạc, cả gia đình ông như ngồi trên đống lửa. Sáng nay, tất cả các thành viên trong gia đình hầu như ngã khuỵu khi nhận tin từ người thân đang sống tại Sài Gòn báo về rằng đã tìm thấy thi thể của Nghĩa trên một đoạn sông Sài Gòn.

"Từ trước tới nay nó chỉ quanh quẩn ở nhà, đi học rồi về phụ cha mẹ làm lụng. Lần đầu tiên trong đời đi xa thì lại chết tức tưởi. Tôi đã già, gần đất xa trời mà phải đưa tiễn đứa cháu mới lớn lên thế này" - ông Cựu nghẹn ngào.

Suốt những ngày qua, bà Nguyễn Thị Hạnh - 63 tuổi, bà nội của Nghĩa - không thể chợp mắt vì lo lắng cho cháu nội mà bà hết mực thương yêu.

"Tội cháu tôi quá. Biết nhà nghèo khổ, nó chỉ đạp xe đi học chứ không hề xin cha mẹ mua xe máy hay xe đạp điện. Tan học là chạy ngay về nhà chứ không bao giờ la cà. Trước khi Nghĩa lên xe, cả nhà ai cũng căn dặn đủ thứ. Không ngờ đấy lại là lần cuối cùng cả nhà được nhìn thấy nó", bà Hạnh đau đớn.

Vụ phát hiện thi thể nam sinh năm nhất mất tích bí ẩn: Mẹ đau đớn nằm liệt một chỗ, cha khóc sưng cả hai mắt khi mất đi đứa con trai ngoan ngoãn-2
Bà con trong xóm đến chia buồn với gia đình ông Nguyễn Công Đoàn (cha em Nghĩa) (Ảnh: Báo Bình Định)

Biết được tin dữ, trong chiều 15/2, hàng trăm người dân ở xã Tây An, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định đã đến chia buồn với gia đình em Nguyễn Văn Nghĩa. 

Ông Đào Duy Thải, Chủ tịch UBND xã Tây An, cho biết, sau khi nắm thông tin, UBND xã đã chỉ đạo các hội, đoàn thể liên quan đến thăm hỏi và chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình. Bên cạnh đó, thời gian tới, xã sẽ nghiên cứu và đề xuất những giải pháp khả thi nhằm giúp đỡ gia đình em Nghĩa vượt qua những khó khăn trước mắt.

Chia sẻ trên báo Bình Định, ông Đoàn Văn Lâm (hàng xóm với gia đình em Nghĩa) nhận xét, “Nghĩa là người trầm tính, ít nói, hiền lành, luôn hoà đồng với bạn bè và bà con trong xóm. Được biết, cháu có thành tích học giỏi trong nhiều năm liền và được bà con trong xóm quý mến. Trước sự việc xảy ra như vậy, mấy ngày qua bà con trong xóm đã đến động viên và chia sẻ cùng gia đình cháu”.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-phat-hien-thi-the-nam-sinh-nam-nhat-mat-tich-bi-an-me-dau-don-nam-liet-mot-cho-cha-khoc-sung-ca-hai-mat-khi-mat-di-dua-con-trai-ngoan-ngoan-162221502174348152.htm

mất tích

TP.HCM

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.