Vụ phó bí thư xã ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ: "Sao vợ tôi xấu thế mà vẫn qua lại?"

Anh C cho rằng, sau khi gọi vài phút trước cửa phòng nhà nghỉ mà không ai mở nên đã đạp cửa xông vào.

Anh C cho rằng, sau khi gọi vài phút trước cửa phòng nhà nghỉ mà không ai mở nên đã đạp cửa xông vào.

Vụ phó bí thư xã ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ: "Sao vợ tôi xấu thế mà vẫn qua lại?"
Ảnh:Vietnamnet

Anh N.V.C là người đã bắt quả tang vợ mình là chị L.T.T (cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) vào nhà nghỉ với anh T.V.Q (SN 1986, Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa).

Anh C nói rằng gần đây có nghe người khác đồn đoán về mối quan hệ của vợ với phó bí thư xã, cộng thêm tình cảm vợ chồng lạnh nhạt nên anh nghi ngờ.

Hôm 20/7, anh theo dõi và phát hiện vợ đi vào nhà nghỉ với địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống.

Theo lời anh C thì trước đó anh có khuyên bảo vợ nhiều lần, nhưng vợ vẫn "chứng nào tật ấy". Khi anh xông vào nhà nghỉ, người vợ cũng không có một lời giải thích nào.

"Cô ấy thì lúc nào cũng nói là không có chuyện gì cả, chỉ là làm cùng nơi ngày trước với nhau rồi uống nước. Tôi nói thì bảo chặn số rồi không liên lạc gì nữa...

Tôi chỉ thương ông Q kia sao vợ tôi xấu thế mà vẫn qua lại, chắc bị vợ tôi lừa hay sao. Vợ tôi thì biết ăn mặc đấy, tôi không phải nói xấu gì vợ đâu", báo Đất Việt dẫn lời anh C.

Vụ phó bí thư xã ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ: Sao vợ tôi xấu thế mà vẫn qua lại? - Ảnh 1.

Anh Q nói giữa hai người chỉ là anh em đồng nghiệp. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Trước đó, trong lời trần tình của mình, anh T.V.Q (Phó Bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) cho hay, khi anh vừa uống thuốc xong thì một nhóm người đạp cửa xông vào nhà nghỉ. Anh nói rằng mình chỉ nhờ nữ cán bộ mua thuốc vào nhà nghỉ vì bị "say nguội do uống rượu từ đêm hôm trước".

Theo anh Q, anh và chị T chỉ là anh em đồng nghiệp chứ không có gì. Theo phó bí thư đảng ủy xã Tượng Lĩnh, khi đó anh và chị T vẫn đang mặc quần áo bình thường. 

"Chị T chỉ là đồng nghiệp cũ chứ không có chuyện trai trên gái dưới", báo Pháp luật Việt Nam dẫn lời anh Q.

Anh Q và chị T trước đó cùng làm việc ở xã Tượng Sơn. Sau đó, anh Q được luân chuyển sang làm phó bí thư đảng ủy xã Tượng Lĩnh từ cuối năm 2016. 

(Tổng hợp)

Theo Thời đại

nhà nghỉ

quan hệ bất chính

thuốc giải rượu

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.