Vụ Phó giám đốc khống chế, ép nữ nhân viên 15 tuổi vào khách sạn: Công an chỉ đạo nhanh chóng đưa các đối tượng ra truy tố

Liên quan đến vụ nữ nhân viên 15 tuổi cố vùng vẫy khi bị nhóm người khống chế, đưa đến khách sạn để hiếp dâm, kết quả giám định pháp y đối với cô gái này cho thấy, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, xét hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ hành vi phạm tội, kịp thời đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn nguồn tin từ Công an huyện Tuy Phong (Bình Thuận) cho biết, 2 đối tượng đã bị bắt tạm giam 4 tháng.

Các đối tượng bị bắt gồm Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), là Phó Giám đốc một công ty tại Bình Thuận và Trương Đình Vinh (tức Vinh "bò cạp", 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong).

Vụ Phó giám đốc khống chế, ép nữ nhân viên 15 tuổi vào khách sạn: Công an chỉ đạo nhanh chóng đưa các đối tượng ra truy tố-1
Cô gái 15 tuổi bị ép lên xe ô tô

Ngoài Tuấn và Vinh "bò cạp" đã bị tạm giam, Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đang làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong nhóm gồm: Nguyễn Văn Hùng (40 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Văn Chiến (26 tuổi, quê Hà Tĩnh) và một người tên Sơn (chưa rõ lai lịch).

Mới đây, đoạn clip full cảnh nữ nhân viên cố vùng vẫy thoát ra khỏi đám người trước khi bị đưa đến khách sạn đã được đăng tải khiến nhiều người vô cùng căm phẫn trước hành vi ngang ngược của nhóm người này.

Nữ nhân viên 15 tuổi cố vùng vẫy khi bị nhóm người khống chế đưa đến khách sạn hiếp dâm

Nội dung trong clip cho thấy, nạn nhân nữ (mặc váy) bị các đối tượng khống chế từ trong sân của quán karaoke, ép lên xe bán tải. Nạn nhân liên tục vùng ra, chạy trở lại sân quán karaoke thể hiện thái độ không đồng ý đi nhưng vẫn bị 4-5 thanh niên to khỏe giữ lại, nắm tay, ghì cổ, ép vào ô tô biển số 86C-15289.

Trong clip, một người đàn ông đội mũ đen vừa đi vừa kéo tay nhưng thiếu nữ này đã né tránh, chạy vào khu vực sân trước của quán.

Không dừng lại, 2 người đàn ông liền quay lại tiếp tục kéo tay, ghì cổ, khống chế nữ nhân viên đẩy lên xe ô tô, mặc nạn nhân cố vùng vẫy, giơ tay cầu cứu.

Lúc này, một số nhân viên trong quán karaoke đi ra nhưng cũng không thể ngăn cản hành động của nhóm đối tượng.

Sau khi thông tin về sự việc được đăng tải, dư luận không khỏi bàng hoàng, phẫn nộ với hành vi coi thường pháp luật của nhóm người trên.

Theo Dân Việt, kết quả giám định pháp y xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Vụ Phó giám đốc khống chế, ép nữ nhân viên 15 tuổi vào khách sạn: Công an chỉ đạo nhanh chóng đưa các đối tượng ra truy tố-2
Đối tượng Lê Anh Tuấn

Trước đó, gia đình em T. (16 tuổi - nhân viên quán karaoke tại xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong) đã làm đơn tố cáo một nhóm đối tượng có hành vi khống chế, đưa em lên ô tô đến một khách sạn ở thị trấn Liên Hương để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Em T. là nhân viên một quán karaoke, chiều 31/10, tại quán có một nhóm khách đến ăn nhậu và đặt vấn đề để "đi qua đêm" với em. Mặc dù em T. không đồng ý nhưng nhóm trên đã thực hiện hành vi trái pháp luật nên em cùng gia đình làm đơn tố cáo.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, xét hành vi côn đồ, xem thường pháp luật của các đối tượng, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã chỉ đạo cơ quan điều tra nhanh chóng làm rõ hành vi phạm tội, kịp thời đưa các đối tượng ra truy tố trước pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-pho-giam-doc-khong-che-ep-nu-nhan-vien-15-tuoi-vao-khach-san-cong-an-chi-dao-nhanh-chong-dua-cac-doi-tuong-ra-truy-to-162210411083249125.htm

bắt cóc

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.