Vụ phóng hỏa khiến 3 người trong một gia đình bỏng nặng: Đốt nhầm!

Bạch Ngọc Minh (33 tuổi) chủ đích đổ xăng châm lửa đốt phòng trọ của bạn gái, nhưng lại đốt nhầm phòng trọ của gia đình anh A. khiến 3 người bị bỏng nặng, phải cấp cứu, điều trị tại TP.HCM.

Chiều 25/4, tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) bắt khẩn cấp đối với Bạch Ngọc Minh (33 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Bạc Liêu.

Theo cơ quan công an, việc bắt Minh nhằm điều tra về hành vi giết người.

Vụ phóng hỏa khiến 3 người trong một gia đình bỏng nặng: Đốt nhầm!-1
Hiện trường vụ nhà trọ bị đốt. Ảnh: Tuệ Mẫn

Minh chính là đối tượng đã đổ xăng đốt phòng trọ tại phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa vào rạng sáng 23/4 khiến 3 người trong một gia đình bị bỏng nặng.

Thông tin điều tra xác định, Minh có yêu đương qua lại với một cô gái tại phòng trọ ở khu phố 1, phường Tân Hòa, TP.Biên Hòa. Tuy nhiên gần đây, tình cảm không còn được như trước và hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Tức giận bạn gái, sáng 23/4, Minh mang xăng đến phòng trọ của bạn để đốt.

Đối tượng này đã đổ xăng và đốt nhầm phòng của vợ chồng anh Nguyễn Văn A. (48 tuổi, quê tỉnh Thái Bình) cũng trọ tại khu phố 1, phường Tân Hòa.

Hậu quả, anh A. cùng vợ là Bùi Thị N. (43 tuổi) và con trai Nguyễn Văn H. (10 tuổi) bị bỏng nặng, phải chuyển đến TP.HCM cấp cứu, điều trị.

Hiện, công an tiếp tục xác minh, điều tra vụ việc.

Các nạn nhân đang được theo dõi sức khỏe, điều trị tích cực tại bệnh viện. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/vu-phong-hoa-khien-3-nguoi-trong-mot-gia-dinh-bong-nang-dot-nham-20230425143016717.htm?fbclid=IwAR29Y8ZFs2bq40vMs30rhQa6HUakxtvXAAHEYJ2dumVLLK_Df7YsWXZ4G7I

đốt nhà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.