Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: "Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối..."

Lặng lẽ gục khóc trong một góc nhà tang lễ, chị Nguyễn Thị Phương (1986, trú xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) không thể tin rằng mình đã mất đi người bố vĩnh viễn. Khi chứng kiến bố nằm dưới đất chị Phương khóc ngất, đi không vững.

4 nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn

Liên quan đến vụ việc sập giàn cẩu kính trên phố Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 30/7, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ.

Thi thể cả 3 nạn nhân tử vong ngay sau khi xảy ra vụ việc đã được đưa về nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn để làm các thủ tục pháp lý. Nạn nhân bị thương được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 108. 

Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối...-1

Hiện trường thương tâm của vụ việc.

23h đêm, rất nhiều người thân của các nạn nhân đã có mặt, ai nấy đều đau đớn, bàng hoàng. Trong 3 nạn nhân tử vong có hai nam và một nữ, cả 3 người đều đã lớn tuổi, 2 người trú cùng thôn, người còn lại cùng xã.

Chứng kiến cảnh người con dâu đầu còn đội chiếc mũ bảo hiểm chưa kịp tháo, mắt rưng rưng khóc khi gọi điện thoại về nhà báo tin "Anh ơi mẹ mất rồi", ai nấy đều không khỏi xót xa. Chị đang ở nhà thì nhận được hung tin về mẹ chồng mình nên vội vàng chạy lên.

Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối...-2

Người thân các nạn nhân đau đớn tại nhà tang lễ.

Chưa kịp định thần lại, một người phụ nữ khác là hàng xóm của chị chạy lại ôm lấy chị rồi nấc lên từng cơn "Chồng em đâu rồi chị ơi, chồng em chết thì 3 mẹ con em làm sao mà sống?". 

Cả 4 nạn nhân gặp nạn đều có hoàn cảnh khá khó khăn, vất vả. Họ đều sáng đi làm, chiều tối tăng ca đến đêm chạy xe máy từ Hà Nội về nhà ở Chương Mỹ cách đó gần 40km.

Con gái gục khóc bên nhà tang lễ

Lặng lẽ gục khóc trong một góc nhà tang lễ, chị Nguyễn Thị Phương (1986, trú xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) không thể tin rằng mình đã mất đi người bố vĩnh viễn.

Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối...-3

Hình ảnh con gái gục khóc trong nhà tang lễ khiến nhiều người xót xa.

Bố chị là ông Nguyễn Thế Bồng (SN 1966) một trong 3 nạn nhân không may tử vong trong vụ sập giàn cẩu kính.

Chị Phương nhớ lại, vào tối nay sau khi đi làm về, chị thấy hàng xóm xôn xao vụ việc, sau đó nói với chị rằng "Bố cô gặp tai nạn cần cẩu trên Hà Nội rồi". 

Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối...-4

Khuya 30/7, người thân các nạn nhân tập trung lo tang lễ.

Câu nói khiến chị bị sốc, chị chạy vào nhà hỏi mẹ - người làm việc cùng nơi với bố cô. Hôm nay mẹ chị về từ lúc 5h, còn bố cô tăng ca đến 9h mới về.

Khi được hỏi, mẹ cô cũng không biết chuyện gì, sau đó có người báo tin, chị vội vàng bắt taxi chạy lên hiện trường. 

Khi chứng kiến bố nằm dưới đất, chị Phương khóc ngất, đi không vững. Ít phút sau chị theo xe cứu thương vào nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn, nơi để thi thể bố mình.

Con gái gục khóc trong nhà tang lễ khi biết tin bố tử vong trong vụ sập giàn kính: Bố ra đi khi còn chưa kịp ăn cơm tối...-5

Chị Phương nghẹn ngào kể về bố của mình.

Chị Phương nói, hoàn cảnh gia đình chị khá khó khăn, bố mẹ chị quanh năm làm mọi việc để nuôi gia đình, hễ ai có việc gì gọi, bố và mẹ chị đều đi làm.

"Bố tôi làm công việc này gần nửa tháng nay, còn bình thường ở nhà làm nông, hễ ai gọi gì làm nấy. Nhà có 4 chị em, tôi là con đầu sau còn 3 em trai, em út đang học lớp 10. Trong đó có em thứ 2 bị bại liệt, thiểu năng trí tuệ.

Khi nghe hung tin tôi đau đớn lắm, bố vừa nghỉ đã phải làm tăng ca, bố ra đi lúc chưa kịp ăn uống gì. Bình thường khi tăng ca, bố tôi 9h đêm mới ăn tối", chị Phương nói.

Trước đó, vào khoảng 20h tại số nhà 16 đường Nguyễn Công Trứ xảy ra vụ việc sập giàn cẩu kính khiến nhiều người thương vong.

Đại úy Nguyễn Văn Lương, Đội phó Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an quận Hai Bà Trưng) cho biết, vụ sập giàn cẩu đã khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng cùng các lực lượng của Công an quận Hoàn Kiếm, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an thành phố Hà Nội) và lực lượng tại chỗ đã đến hiện trường triển khai cứu nạn, cứu hộ. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/con-gai-guc-khoc-trong-nha-tang-le-khi-biet-tin-bo-tu-vong-trong-vu-sap-gian-kinh-bo-ra-di-khi-con-chua-kip-an-com-toi-213091

tử vong

tai nạn lao động


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.