Vụ sát hại bạn gái, giấu xác nhiều ngày ở Ninh Bình: Nạn nhân bị bóp cổ đến chết, thi thể bị phân thành nhiều phần

Tối 27/3, nhiều người dân phường Nam Bình, Thành phố Ninh Bình vẫn đang tập trung chứng kiến cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

Trao đổi với chúng tôi, đại diện UBND phường Nam Bình cho hay, hiện tại Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Ninh Bình vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra vụ án.

Theo vị đại diện UBND phường Nam Bình, nạn nhân là N.T.T, sinh năm 1992, trú tại TP Tam Điệp.

Đối tượng gây án là Phạm Văn Dũng, sinh năm 1985, trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình.

Vụ sát hại bạn gái, giấu xác nhiều ngày ở Ninh Bình: Nạn nhân bị bóp cổ đến chết, thi thể bị phân thành nhiều phần-1
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm vụ án nghi vấn nam thanh niên sát hại bạn gái (Ảnh: AQ)

Thông tin ban đầu xác định (nạn nhân là bạn gái của Dũng), sáng 23/3, chị T. đi xe máy từ TP Tam Điệp đến nhà Dũng chơi, đến chiều cùng ngày thì xảy ra mâu thuẫn, sau đó Dũng bóp cổ người yêu đến chết rồi phân xác giấu đi.

Đến khoảng 15h ngày 27/3 (sau 4 ngày) người thân của Dũng phát hiện mùi hôi thối nên đã đi tìm thì phát hiện sự việc kinh hoàng nên trình báo công an. Dũng bị bắt ngay sau khi vụ việc vừa được phát hiện.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-sat-hai-ban-gai-giau-xac-nhieu-ngay-o-ninh-binh-nan-nhan-bi-bop-co-den-chet-thi-the-bi-phan-thanh-nhieu-phan-16222270321014296.htm

sát hại


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.