Vụ sạt lở vùi lấp 13 người ở Phước Sơn: Tìm thấy 1 thi thể trẻ em ở hiện trường, 1 thi thể dưới lòng hồ thuỷ điện

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thêm 2 thi thể, trong đó có 1 trẻ em tại khu vực xảy ra 2 vụ sạt lở đất khiến 13 người chết và mất tích ở huyện Phước Sơn, Quảng Nam.

Trưa 2/11, ông Hồ Quang Bửu - Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam biết, sáng nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân trong các vụ sạt lở ở xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn.

Được biết, trong số 2 thi thể vừa được tìm thấy, có một cháu bé được tìm thấy ở hiện trường vụ sạt lở tại xã Phước Lộc; 1 người được tìm thấy ở lòng hồ thủy điện Đak Mi 4 (hiện vẫn chưa rõ đây có phải là nạn nhân trong các vụ sạt lở hay không).

Vụ sạt lở vùi lấp 13 người ở Phước Sơn: Tìm thấy 1 thi thể trẻ em ở hiện trường, 1 thi thể dưới lòng hồ thuỷ điện-1

Lực lượng chức năng tìm thấy thêm 2 thi thể nạn nhân trong các vụ sạt lở ở xã Phước Lộc, huyện Phước Sơn

Riêng 2 cán bộ xã Phước Lộc mất tích do bị vùi lấp trước đó vẫn chưa được tìm thấy.

Ông Bửu cho biết thêm, sáng nay đã tăng cường thêm 50 người vào điểm sạt lở làm vùi lấp 11 người chết ở xã Phước Lộc để hỗ trợ công tác tìm kiếm, trong số này có 40 bộ đội. Ngoài ra, tỉnh Quảng Nam cũng quyết định đưa 30 người từ xã Phước Công gùi lương thực, nhu yếu phẩm, thuốc men… vào xã Phước Lộc hỗ trợ cho bà con bị cô lập từ ngày 28/10 đến nay.

Trong ngày 2/11, cũng sẽ có thêm 4 chuyến hàng được trực thăng đưa vào 2 xã Phước Lộc, Phước Thành (huyện Phước Sơn) để tiếp tế cho người dân đang bị chia cắt nhiều ngày qua.

"Kế hoạch sẽ có 4 chuyến bay vào 2 xã Phước Thành và Phước Lộc trong ngày hôm nay để vận chuyển lương thực cho bà con, nếu thời tiết thuận lợi sẽ bay ngay", ông Bửu nói.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-sat-lo-vui-lap-13-nguoi-o-phuoc-son-tim-thay-1-thi-the-tre-em-o-hien-truong-1-thi-the-duoi-long-ho-thuy-dien-162200211134851682.htm

Quảng Nam

sạt lở đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.