Nhìn lại vụ tai nạn kinh hoàng 5 năm trước khiến 6 người chết, kẻ cầm đầu “động bay lắc” sống sót nhưng bị rối loạn tâm thần

Cách đây 5 năm, Nguyễn Xuân Quý điều khiển xe ô tô chở theo 6 người bạn, khi qua đường sắt do thiếu quan sát đã bị tàu hoả đâm văng. Sau vụ tai nạn thảm khốc, chỉ mỗi Quý sống sót, bị rối loạn tâm thần.

Ngày 31/3/2021, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy với số lượng lớn diễn ra ngay tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I (Thường Tín, Hà Nội). Không chỉ diễn ra hoạt động mua bán ma tuý, đối tượng chủ mưu là Nguyễn Xuân Quý, 38 tuổi, trú tại tổ 22 khu Ga, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội còn lập hẳn một phòng riêng để đàn em và gái dịch vụ tổ chức "bay lắc" ngay tại phòng điều trị bệnh.

Nhìn lại vụ tai nạn kinh hoàng 5 năm trước khiến 6 người chết, kẻ cầm đầu động bay lắc” sống sót nhưng bị rối loạn tâm thần-1

Cận cảnh căn phòng bệnh được Quý cải tạo thành phòng cách âm cho đàn em và gái dịch vụ tổ chức "bay lắc" (Ảnh: VTV)

Quý là nạn nhân duy nhất sống sót trong vụ tàu hoả húc ô tô văng 30 mét khiến 6 người chết ngày 24/10/2016. Sau tai nạn, Quý bị rối loạn tâm thần thực tổn.

Nhìn lại vụ tai nạn kinh hoàng 5 năm trước khiến 6 người chết, kẻ cầm đầu động bay lắc” sống sót nhưng bị rối loạn tâm thần-2

Hiện trường vụ tai nạn 5 năm trước
Nhìn lại vụ tai nạn kinh hoàng 5 năm trước khiến 6 người chết, kẻ cầm đầu động bay lắc” sống sót nhưng bị rối loạn tâm thần-3

Chiếc xe ô tô do Quý điều khiển hư hỏng nghiêm trọng, 6/7 người trên xe tử vong

Cách đây 5 năm, rạng sáng ngày 24/10, xe ô tô Honda CRV do Quý điều khiển, chở theo 6 người bạn đi trên quốc lộ 1A. Khi xe đi qua đường ngang dân sinh thuộc thôn Văn Giáp, xã Văn Bình, huyện Thường Tín, Hà Nội, do không chú ý quan sát, đúng lúc tàu hỏa chở khách đi tới đã bị tông trực diện.

Người gác chắn barie tàu hoả khi đó cho biết, khu vực xảy ra vụ tai nạn có nhiều phương tiện qua lại, nên một doanh nghiệp gần đó đã tự lắp đặt chiếc barie để cảnh báo người đi đường. Người này được thuê làm nhiệm vụ hạ, nâng barie mỗi khi có tàu qua lại, thời gian sáng từ 7h-11h chiều 13h-19h. Thời điểm xảy ra tai nạn, ông đang ngủ ở nhà, ngoài giờ làm việc.

Theo ông Bùi Xuân Hải, trưởng tàu khách SE2 cho biết đã hãm phanh khẩn cấp, nhưng chiếc ô tô đã bị văng ra giữa quốc lộ 1. Thời điểm này, thiết bị cảnh báo tự động ở đường ngang hoạt động bình thường, chuông kêu và đèn sáng nhưng không rõ vì sao chiếc ô tô vẫn băng qua.

Đường sắt Việt Nam cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn được xác định là do lái ô tô không chú ý khi đi qua đường sắt. Đây là đường ngang được phòng vệ bằng thiết bị cảnh báo tự động (chuông và đèn), tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thiết bị hoạt động bình thường.

Nhìn lại vụ tai nạn kinh hoàng 5 năm trước khiến 6 người chết, kẻ cầm đầu động bay lắc” sống sót nhưng bị rối loạn tâm thần-4

Quý được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam

Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong tại chỗ, 2 người khác tử vong tại bệnh viện. Cả 6 người đều có tuổi đời còn rất trẻ. Riêng tài xế là Nguyễn Xuân Quý được chuyển cấp cứu tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức Hà Nội trong tình trạng nguy kịch. Qua kiểm tra, Quý không bị gãy tay chân, nhưng bị chấn thương sọ não và tụ máu ở phổi, phải thở bằng máy, tiên lượng nặng.

Ông Nguyễn Xuân N., 71 tuổi, bố Quý cho biết, sau khi ra viện, Quý có biểu hiện bất thường về mặt cảm xúc, thần kinh. Đối tượng lang thang, chơi bời bạn bè.

Lo sợ bệnh tình của con trai ảnh hưởng đến tính mạng của những người thân, ông N. đã đưa Quý vào điều trị tại bệnh viện Tâm thần Trung ương I từ cuối tháng 8/2018. Đều đặn hàng tháng, gia đình đều cử người vào thăm nom Quý.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhin-lai-vu-tai-nan-kinh-hoang-5-nam-truoc-khien-6-nguoi-chet-ke-cam-dau-dong-bay-lac-song-sot-nhung-bi-roi-loan-tam-than-16121010415151180.htm

ma túy

tai nạn đường sắt


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.