Vụ tai nạn kinh hoàng 3 người chết ở Hưng Yên: Khoảnh khắc chiếc ô tô con lấn làn, "đấu đầu" xe tải gây ám ảnh

Mới đây đoạn clip ghi lại thời điểm xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng tại địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên khiến 3 người thiệt mạng khiến ai nấy không khỏi ám ảnh, sợ hãi.

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa một ô tô con 4 chỗ và xe tải, xảy ra vào chiều nay 13/6 trên địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên khiến 3 người thiệt mạng, trong đó có một cháu bé 4 tuổi khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Ngay sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn thảm khốc.

Liên quan đến vụ việc, mới đây MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Theo đó, camera hành trình của một phương tiện đã ghi lại được thời điểm xảy ra vụ tai nạn.

Khoảnh khắc ô tô con lấn làn đối đầu xe tải gây tai nạn kinh hoàng

Theo dõi đoạn clip, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc ô tô 4 chỗ bất ngờ phóng nhanh, lấn sang làn đường bên cạnh và đâm trực diện vào chiếc xe tải đang lưu thông làn đối diện.

Hiện trường vụ tai nạn sau đó khiến ai ấy ám ảnh. Phần đầu chiếc ô tô 4 chỗ hư hỏng hoàn toàn và mắc kẹt vào phần đầu xe tải.

Cú đâm kinh hoàng đã khiến 3 người trong xe ô tô con tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn kinh hoàng 3 người chết ở Hưng Yên: Khoảnh khắc chiếc ô tô con lấn làn, đấu đầu xe tải gây ám ảnh-1
Khoảnh khắc chiếc ô tô 4 chỗ lấn làn, đâm trực diện vào xe tải. Ảnh cắt từ clip.

Như trước đó đã đưa tin, vào khoảng 15h cùng ngày, chiếc xe ô tô con mang BKS: 89A-104.XX, trên xe có 3 người (gồm 2 người lớn và 1 trẻ em) khi tới địa bàn xã Đặng Lễ, huyện Ân Thi đã xảy ra va chạm với xe tải chạy hướng ngược lại.

Trong xe ô tô con ngoài tài xế là anh Đ. còn có chị Lê Thị Ng., sinh năm 1991 quê xã Vân Du, huyện Ân Thi, Hưng Yên (có hộ khẩu thường trú tại Phường An Tảo, thành phố Hưng Yên) và cháu Nguyễn Hải Q. sinh năm 2017 (con chị Ng). Cả 3 người đều tử vong sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, người dân nhanh chóng đến hiện trường tìm hiểu và hỗ trợ người gặp nạn đồng thời gọi điện báo cho cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ tai nạn, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Ngọc Hưng - Chánh VP Ban ATGT tỉnh Hưng Yên cho biết, hiện tại ông đang có mặt tại hiện trường để phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Ông Hưng cho hay, hiện vẫn đang xác định mối quan hệ của 3 nạn nhân xem có cùng gia đình hay không.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-tai-nan-kinh-hoang-3-nguoi-chet-o-hung-yen-khoanh-khac-chiec-o-to-con-lan-lan-dau-dau-xe-tai-gay-am-anh-162211306200006227.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.