Vụ tai nạn liên hoàn: Clip bằng chứng tung ra, lỗi lớn nhất thuộc về bên khó ngờ

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu xem kỹ tình huống thì họ "bóc" ra được nhiều lỗi sai trong vụ tai nạn liên hoàn này.

Nhiều dân mạng cho rằng, nếu xem kỹ tình huống thì họ "bóc" ra được nhiều lỗi sai trong vụ tai nạn liên hoàn này.

Toàn bộ quá trình diễn ra vụ tai nạn tại Quốc lộ 3, thuộc địa phận Sóc Sơn, Hà Nội đã được camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại được. Theo đó vào khoảng 14h45' ngày 15/2 vừa qua, một người đàn ông chạy xe máy bất ngờ đánh lái sang đường mà không hề quan sát.

Hành động này của ông ta đã khiến xe khách chạy phía sau bị giật mình, phanh gấp giữa đường. Chiếc xe tải chạy ngay sau đó không kịp xử lý đã tông mạnh vào đuôi xe khách, đồng thời kéo lê chiếc xe máy khác một đoạn đường rồi tông vào cột điện dừng lại.

Vụ tai nạn liên hoàn này có lỗi lớn bắt nguồn từ phía hành vi sang đường thiếu quan sát của người đàn ông chạy xe máy và sau đó là việc xe tải không giữ được khoảng cách an toàn đối với các phương tiện khác nên không kịp xử lý sự cố.

Tuy nhiên nếu xem kỹ tình huống, dân mạng còn tinh ý phát hiện ra hành vi đi ngược chiều của một người phụ nữ chạy xe Lead và xe ô tô 7 chỗ. Những hành vi tham gia giao thông thiếu ý thức này cũng trở thành nguyên nhân gián tiếp gây ra vụ tai nạn liên hoàn. 


Theo Tổ Quốc


vụ tai nạn liên hoàn

tử vong

tai nạn giao thông

tai nạn liên hoàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.