Vụ tài xế công nông tử vong: Xuất hiện clip lúc xảy ra tai nạn?

Theo quan sát, clip này được ghi lại từ một camera hành trình của một chiếc ô tô đỗ cạnh đường, gần khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Chiều nay (6.7), trên nhiều trang mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi một clip được cho là đã ghi lại cảnh chiếc xe công nông tai nạn vào sáng cùng ngày tại Chương Mỹ (Hà Nội).

>> Sự thật thông tin tài xế xe công nông tử vong do bị CSGT truy đuổi ở Hà Nội


Theo đó, một clip dài khoảng 2 phút được đăng tải đã ghi lại được cảnh chiếc xe công nông bị tai nạn tại xã Thuỷ Xuân Tiên (Chương Mỹ, Hà Nội).

Theo quan sát, clip này được ghi lại từ một camera hành trình của một chiếc ô tô đỗ cạnh đường, gần khu vực xảy ra vụ tai nạn.

Thông tin trong clip thể hiện rõ, clip được quay lúc 8h44 ngày 6.7.2017.

Clip: Hiện trường vụ tai nạn khiến 1 người lái xe công nông tử vong ở Chương Mỹ vào sáng nay (6.7).

vu tai xe cong nong tu vong: xuat hien clip luc xay ra tai nan? hinh anh 1

Chiều 6.7, nhiều trang mạng xuất hiện clip được cho là hiện trường vụ tai nạn của xe công nông tại Chương Mỹ khiến tài xế lái xe này tử vong.

Theo những gì clip này ghi lại được, một chiếc xe giống xe chuyên dụng của CSGT đang đi phía trước, đột nhiên xuất hiện một chiếc xe công nông đi phía sau rẽ đột ngột về phía tay trái.

Có thể do cú rẽ sang trái bất ngờ, chiếc xe công nông đổ ập xuống đường từ phía bên phải xe. Chiếc xe giống xe của CSGT dừng cách địa điểm xe công nông bị nạn một đoạn gần.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều người dân gần khu vực này đã chạy tới hiện trường.

Đáng chú ý, theo hình ảnh trong clip này ghi lại, từ chiếc xe giống xe chuyên dụng của CSGT, một người phía ghế lái bước xuống, chạy lại khu vực tai nạn xem xét gì đó rồi nhanh chóng chạy lại phía xe giống xe chuyên dụng của CSGT rồi nổ máy, rời đi.

Được biết, tài xế công nông sau vụ tai nạn đã bị chiếc xe đè vào người, tử vong tại chỗ.

Trước đó, trao đổi với báo chí, đại úy Phạm Thế Giáp - Đội phó Đội CSGT số 12 - Phòng CSGT đường sắt, đường bộ - Công an TP.Hà Nội khẳng định, không có chuyện các chiến sĩ CSGT của đơn vị đuổi người lái xe công nông như phản ánh trên mạng xã hội.

Vị Đội phó Đội CSGT số 12 xác nhận có một vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Thủy Xuân Tiên khiến 1 người tử vong.

Cũng trao đổi với báo giới, đại úy Nguyễn Hoàng Hải - Phó Đội trưởng Đội CSGT số 12 - cho hay đã nắm được thông tin sơ bộ về vụ việc.

Về việc có hay không CSGT truy đuổi khiến tài xế công nông bị mất lái rồi lật xe, Đội phó Đội CSGT số 12 cho biết các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ. “Thông tin trên mạng là như vậy, nhưng hiện chưa có anh em nào trong đội nhận. Chúng tôi sẽ có thông tin sau” - đại úy Hải nói.

Về phía Công an TP.Hà Nội, thông tin từ Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP.Hà Nội, cơ quan này đã cử lực lượng của Phòng PC45 và PC54 về hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc và sẽ thông tin cụ thể.

Theo Dân Việt


tử vong

tai nạn giao thông

cảnh sát giao thông

camera hành trình

công nông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.